Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nối lại những cuộc đàm phán hợp đồng với Eden Hazard

Thứ Sáu 01/03/2019 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Eden Hazard, đội bóng thành London đã sẵn sàng đáp ứng mức lương 400.000 bảng/tuần nhằm giữ chân ngôi sao sinh năm 1991.

Chelsea đàm phán gia hạn hợp đồng với Hazard


Hợp đồng của tiền vệ Eden Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, cầu thủ người Bỉ tuyên bố sẽ không đàm phán ký hợp đồng mới ở thời điểm hiện tại. Số 10 chỉ chấp nhận đàm phán vào tháng 6 này. Theo báo chí Anh, Hazard chỉ ký hợp đồng mới nếu Chelsea được tham dự Champions League mùa tới.
 
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Eden Hazard hình ảnh

Chelsea muốn nối lại đàm phán với Hazard


Một số nguồn tin lại khẳng định rằng Hazard muốn tới Real Madrid, cầu thủ người Bỉ chỉ gia hạn hợp đồng với The Blues nếu Los Blancos không gửi lời đề nghị chiêu mộ anh. Những mùa giải gần đây, Real đều đánh tiếng muốn có Hazard nhưng không thành công.

Khi mà tiền vệ người Bỉ đã bật đèn xanh, Real rất khó để bỏ lỡ thương vụ này. Don Balon khẳng định Real sẵn sàng bán Bale để dọn đường đón ngôi sao của Chelsea. Kền kền trắng sẽ gửi những lời đề nghị vào tháng 6 này, khi hợp đồng của Hazard với Real chỉ còn thời hạn 1 năm.

Từ tháng 10 năm ngoái đến nay, Chelsea đã ngừng các cuộc đàm phán với cầu thủ 27 tuổi. Tuy nhiên, theo Le10Sport, Chelsea muốn gia hạn hợp đồng với Eden Hazard, đội bóng thành London đã sẵn sàng đáp ứng mức lương 400.000 bảng/tuần nhằm giữ chân ngôi sao sinh năm 1991.

Vào tháng 3 này, Chelsea muốn ngồi lại đàm phán hợp đồng mới với Hazard, họ chấp nhận đáp ứng mức lương khủng cho số 10. Chelsea sẽ bị cấm chuyển nhượng ở Hè 2018, bởi vậy họ ưu tiên giữ chân các trụ cột.

Nếu Hazard chịu ngồi vào bàn đàm phán, nhiều khả năng Chelsea sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu của tiền vệ này. Hiện ngôi sao 27 tuổi đang là ngôi sao sáng nhất ở Stamford Bridge, mùa giải này anh đang chơi rất ấn tượng.

Mới đây, Jose Mourinho nói về thương vụ Real Madrid mua Eden Hazard. Theo thầy cũ tại Chelsea, Hazard có đủ tài năng và cá tính để chơi cho Los Blancos.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X