Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nối lại đàm phán với Porto về bản hợp đồng "bom tấn" mang tên Hulk

Thứ Tư 28/03/2012 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hành quân đến đất Bồ Đào Nha chạm trán Benfica tại Tứ kết Champions League đêm qua, ban lãnh đạo Chelsea đã nhân cơ hội này nối lại đàm phán với ban lãnh đạo Porto về thương vụ "bom tấn" mang tên Hulk.

Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge từng nhiều lần ngỏ ý muốn mua lại tiền đạo đang có phong độ cực tốt của Porto, song họ đều bị ban lãnh đạo đội bóng Bồ Đào Nha lần lượt từ chối. Với một đội bóng giầu tham vọng như Porto, không dễ để cho Chelsea có thể thuyết phục thành công họ chấp nhận nhả người, trừ phi, Roman Abramovich chấp nhận chi ra thật nhiều tiền.

Chelsea nối lại đàm phán với Porto về thương vụ Hulk

Bản hợp đồng hiện tại của Hulk với ban lãnh đạo Porto có điều khoản cho phép chân sút này có thể tự do gia nhập bất cứ đội bóng nào nếu chồng đủ 85 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng. Tất nhiên, tiền thì Chelsea không thiếu, có điều, cái giá 85 triệu bảng cho Hulk thật không đáng để mua. Theo đó, ban lãnh đạo đội bóng thành London chỉ chấp nhận mua tiền đạo này với mức giá "hợp lý". Thế nên, The Blues đang nỗ lực thuyết phục Porto ngồi vào bàn đàm phán để thương thuyết một mức giá có thể chấp nhận được.

Hồi tháng trước, theo tiết lộ của báo giới, hai đội đã đạt được một số thỏa thuận sơ bộ về vấn đề tài chính liên quan đến thương vụ này. Tuy nhiên, hiện cựu thuyền trưởng Villas Boas đã bị sa thải nên giới quan sát nhận định thương vụ này nhiều khả năng sẽ chẳng đi đến đâu cả.

Song, nỗ lực tái đàm phán của Chelsea đang cho thấy tín hiệu tốt trong thương vụ này. Hiện chưa có thông tin chi tiết về cuộc gặp giữa ban lãnh đạo 2 đội, song theo tiết lộ của một nguồn tin bên trong, nhiều khả năng Hulk sẽ không gắn bó với Porto trong những mùa giải tới.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X