Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nói không với Marco Reus

Thứ Ba 25/11/2014 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho khẳng định, Chelsea sẽ không mua tiền vệ người Đức, Marco Reus như những gì báo chí đồn thổi trong thời gian gần đây.

Thời gian gần đây, tương lai của Marco Reus đang trở thành đề tài nóng bỏng để báo chí khai thác. Nhiều tờ báo thể thao hàng đầu châu Âu đưa tin, những câu lạc bộ lớn như: Real, Bayern, Arsenal, Liverpool xếp hàng để có được chữ ký của Marco Reus.

Mới đây, báo chí Anh quốc rầm rộ thông tin, Chelsea sẽ chi đậm để mua Marco Reus ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Tờ Metro cho hay, The Blues sẵn sàng trả 20 triệu bảng cộng thêm  tiền đạo Andre Schurrle hy vọng Dortmund nhả người.

Cũng theo nguồn tin này, The Blues sẽ trả lương hậu hĩnh cho Marco Reus. Cụ thể, nếu đồng ý gia nhập Chelsea, tiền vệ người Đức sẽ được hưởng mức lương 153.000 bảng/tuần, cao gấp đôi so với những gì mà anh đang nhận ở Dortmund.

chelsea-noi-khong-mua-marco-reus hinh anh
Chelsea không quan tâm tới Marco Reus

Khi những thông tin đăng tải, nhiều CĐV của Chelsea tin tưởng vào việc đội bóng con cưng sẽ đánh bại được các đối thủ cạnh tranh để có được chữ ký của Marco Reus. Tuy nhiên, trong bài trả lời phỏng vấn mới đây của Mourinho, “người đặc biệt” đã phủ nhận tất cả.

Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, Chelsea sẽ không mua Marco Reus. Theo lý giải của cựu HLV Real, ông đã có những cầu thủ chất lượng ở mọi vị trí nên việc ký hợp đồng với Marco Reus là không cần thiết.

 “Chúng tôi không muốn có chữ ký của Marco Reus” – HLV Mourinho nói với phóng viên trong buổi họp báo trước trận đấu với Schalke 04 ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

“Hiện tại, thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa, Marco Reus vẫn thuộc biên chế của Dortmund. Chelsea có những cầu thủ hàng đầu ở vị trí này nên chúng tôi không quan tâm.” – HLV Mourinho không muốn mua Marco Reus.

Hợp đồng của Marco Reus còn thời hạn với Dortmund tới năm 2017. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức có điều khoản được phép ra đi ở mùa Hè 2015 với phí chuyển nhượng 20 triệu bảng.

Với phát biểu trên của HLV Mourinho, những đội bóng như: Real, Bayern, Arsenal và Liverpool có lý do để mừng thầm vì họ đã loại bỏ được đối thủ nặng ký cho việc có được chữ ký của Marco Reus./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X