Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nổ bom tấn Pulisic, Hazard được thuyết phục ở lại

Thứ Tư 02/01/2019 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân ông thầy Roberto Martinez trên đội tuyển Bỉ đã lên tiếng thuyết phục Eden Hazard tiếp tục gắn bó với Chelsea thay vì ra đi cập bến Real Madrid trong mùa hè 2019.

Chelsea đã chính thức nổ bom tấn mùa đông đầu tiên khi chiêu mộ thành công Christian Pulisic từ Dortmund với giá 64 triệu Euro. Mặc dù vậy, thương vụ tiền vệ người Mỹ khiến các CĐV The Blues vừa mừng vừa lo, với viễn cảnh anh sẽ cập bến Stamford Bridge không phải sát cánh, mà là để thay thế Eden Hazard.

Hazard ở lại Chelsea thay vì gia nhập Real Madrid hình ảnh
Chelsea chiêu mộ Pulisic từ Dortmund để thay thế Hazard?

Mùa giải này, ngôi sao người Bỉ tiếp tục là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Chelsea dưới thời tân HLV Maurizio Sarri, nhưng bản thân anh cũng có thể ra đi bất cứ lúc nào, nhất là với bản hợp đồng chỉ còn lại một năm. Không ít lần, Hazard thẳng thắn thừa nhận Real Madrid mới là bến mơ đối với anh, mặc dù vẫn khẳng định cam kết gắn bó với sân Stamford Bridge ở thời điểm hiện tại.

Còn nhớ ngay sau khi cùng đội tuyển Bỉ giành huy chương đồng World Cup 2018, Hazard đã tuyên bố mong muốn “đổi gió” sự nghiệp, trùng khớp với thời điểm Los Blancos chia tay Cristiano Ronaldo sang Juventus và chấm tiền vệ của Chelsea như sự thay thế xứng đáng cho siêu sao Bồ Đào Nha.

Hazard
Hazard ở lại Chelsea thay vì gia nhập Real Madrid

Tuy nhiên mới đây, Chelsea đã nhận được sự trợ giúp đắc lực từ Roberto Martinez, khi ông thầy trên đội tuyển Bỉ lên tiếng thuyết phục Hazard nên ở lại Stamford Bridge thay vì ra đi cập bến Bernabeu trong mùa hè 2019. Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha:

“Tôi không biết liệu thử thách mới này có thực sự tốt cho cậu ấy hay không, nhưng cậu ấy đủ biết rằng mình được yêu mến như thế nào ở Chelsea và rõ ràng Sarri là mẫu HLV phù hợp dành cho cậu ấy. Với Chelsea, cậu ấy thăng tiến không ngừng và đạt đến đẳng cấp không thể tin nổi. Trong khi đó, tôi không dám chắc liệu các đội bóng khác có mang đến cho cậu ấy những điều tương tự hay không.”

Crystal Palace 0-1 Chelsea: Khi Sarri phải đau đầu vì Hazard
Trở lại vị trí chạy cánh trái sở trường nhưng ngôi sao người Bỉ đã gây thất vọng với màn trình diễn nhạt nhòa ở Selhurst Park, trong khi điều khó hiểu trớ trêu...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X