Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nổ bom tấn lớn nhất mùa đông, ký Enzo Fernandez 8 năm rưỡi

Thứ Tư 01/02/2023 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Enzo Fernandez đã có tiến triển trong ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng mùa đông và cầu thủ người Argentina chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng gia nhập Chelsea.

Sau những giờ đàm phán căng thẳng, rốt cuộc Benfica buộc phải để Enzo Fernandez gia nhập Chelsea với mức phí giải phóng hợp đồng 120 triệu euro (tương đương 105 triệu bảng). Anh sẽ trở thành bom tấn lớn nhất lịch sử Premier League, vượt qua kỷ lục 100 triệu bảng của Jack Grealish khi tới Man City.

Được biết, giới lãnh đạo Chelsea đã rất nỗ lực để hoàn thành thương vụ này, khi từ chối câu trả lời ‘không’ từ phía đội bóng Bồ Đào Nha. The Blues chấp thuận chi trả số tiền giải phóng hợp đồng, và khúc mắc chỉ là phương thức trả tiền cho đối tác. Nhiều nguồn tin cho rằng, Benfica chấp nhận cơ cấu thanh toán nhiều lần, với khoản tiền 40 triệu euro lập tức được thanh toán.

Chelsea nổ bom tấn lớn nhất mùa đông, ký Enzo Fernandez 8 năm rưỡi 1
Chelsea chiêu mộ thành công Enzo Fernandez vào ngày cuối TTCN
 

Nhà vô địch World Cup 2022 sẽ ký hợp đồng với Chelsea tới tháng 6/2031 – 8 năm rưỡi, với những điều khoản chính xác như thoả thuận trước đó ở tuần đầu tiên của tháng Một. Phía Enzo vẫn luôn cởi mở về một thương vụ chuyển nhượng và rốt cuộc đã được chấp thuận ra đi.

Tiền vệ này được kiểm tra y tế ngay tại Bồ Đào Nha với những chuyên gia được Chelsea cử tới. Enzo Fernandez sẽ di chuyển tới Anh bằng chuyến bay riêng để ra mắt đội bóng mới. Với thương vụ này, ông chủ Todd Boehly của Chelsea đã chi hơn nửa tỷ bảng bổ sung lực lượng từ khi mua lại CLB.

Ở chiều ngược lại, Chelsea chia tay Jorginho trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa đông với mức giá 12 triệu bảng. Cầu thủ này sẽ gia nhập Arsenal với hợp đồng 18 tháng, kèm điều khoản gia hạn 1 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X