Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nín thở với chấn thương của Mason Mount

Chủ Nhật 02/05/2021 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel không giấu nổi sự lo lắng khi nói về chấn thương của Mason Mount gặp phải ở cuộc đối đầu Fulham mới đây.

Mason Mount dính chấn thương

Chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Fulham không trở nên trọn vẹn với chấn thương của Mason Mount. Phút 75, tiền vệ số 19 sau pha tranh chấp bóng bổng với đối phương tiếp đất không an toàn. Vùng lưng của anh đập thẳng xuống đất.

Sau tình huống này, Mason Mount tỏ ra rất đau đớn. Dù được các bác sĩ chăm sóc, tiền vệ sinh năm 1999 chỉ có thể tự đi lại chứ không thể tiếp tục thi đấu. HLV Tuchel lập tức có sự thay đổi khi rút anh ra nghỉ và tung Abraham vào sân.

Mason Mount
Mason Mount dính chấn thương trong trận gặp Fulham.

Với chấn thương này, Mason Mount bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận Bán kết lượt về Champions League 2020/21 với Real Madrid tới. HLV Tuchel sau trận đấu nói về tình hình của cậu học trò:

"Tôi thực sự hy vọng rằng chấn thương của Mason không phải là một điều to tát và hy vọng anh ấy có thể bình phục hoàn toàn cho trận đấu với Real Madrid."

Nếu mất Mason Mount, chắc chắn đó là tổn thất lớn với Chelsea ở cuộc đối đầu Real Madrid. Cầu thủ người Anh đóng vai trò vô cùng quan trọng tại Chelsea trong suốt thời gian qua.

Tiền vệ số 19 tạo ra sự kết nối giữa tuyến giữa và hàng công Chelsea. Bên cạnh đó, anh còn sắm vai một mũi tấn công của The Blues khi thường xuyên xâm nhập vòng cấm để tạo ra nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Mùa này, Mason Mount đã có 8 bàn thắng và 6 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Kinh ngạc: Gỗ quý Werner là cầu thủ Chelsea đầu tiên làm được điều này sau Eden HazardKinh ngạc: Gỗ quý Werner là cầu thủ Chelsea đầu tiên làm được điều này sau Eden Hazard
Tiền đạo Timo Werner đã phải đối mặt với nhiều chỉ trích ở mùa giải này nhưng anh lại mới chạm tới một cột mốc mà không ai làm được sau Eden Hazard mùa 2012/13.
Lập cú đúp, Kai Havertz khiến HLV Tuchel đau đầuLập cú đúp, Kai Havertz khiến HLV Tuchel đau đầu
Cú đúp của Kai Havertz vào lưới Fulham khiến HLV Tuchel trải qua cơn đau đầu dễ chịu trong việc tính toán nhân sự cho hàng công Chelsea ở trận gặp Real Madrid.
HLV Thomas Tuchel đưa Mason Mount lên mây sau pha kiến tạo đỉnh caoHLV Thomas Tuchel đưa Mason Mount lên mây sau pha kiến tạo đỉnh cao
Sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Fulham, HLV Thomas Tuchel đã hết lời khen ngợi tiền vệ Mason Mount, người có pha kiến tạo ấn tượng giúp Kai Havertz mở tỷ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X