Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid tiếp cận Rudiger, Chelsea bắt đầu nhượng bộ

Thứ Ba 14/12/2021 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang bắt đầu có dấu hiệu nhượng bộ với những yêu cầu mà trung vệ Antonio Rudiger đưa ra trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng.

Real Madrid tiếp cận Rudiger

Hợp đồng giữa Chelsea và Antonio Rudiger chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2022 tới. Trong thời gian qua, đôi bên tích cực đàm phán nhưng vẫn không thể tìm được tiếng nói chung.

Rudiger muốn được tăng lương gấp đôi lên thành 200 nghìn Bảng mỗi tuần. Trong khi đó, Chelsea chỉ sẵn sàng với con số 140 nghìn Bảng mỗi tuần.

Theo đúng luật, Rudiger sẽ được đàm phán với các đội bóng khác kể từ tháng 1 tới khi hợp đồng giữa đôi bên còn dưới 6 tháng. Hiện tại, hàng loạt ông lớn ở châu Âu đang xếp hàng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Đức.

Chelsea được khuyên giữ chân Rudiger
 Rudiger chỉ còn hơn 6 tháng hợp đồng với Chelsea.

Real Madrid là một trong những cái tên sốt sắng nhất. Được biết, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã chốt lịch gặp gỡ người đại diện của Rudiger vào đầu tháng sau. Los Blancos thậm chí còn sẵn sàng trả cho cầu thủ sinh năm 1993 mức đãi ngộ nhiều hơn so với những gì anh mong muốn.

Trong bối cảnh ấy, Chelsea đang có dấu hiệu nhượng bộ với đề nghị của Rudiger. Được biết, The Blues chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị mới với trung vệ số 2 và tất nhiên cao hơn con số 140 nghìn Bảng mỗi tuần đã bị anh thẳng thừng từ chối trước đó.

Mùa này, Rudiger là một trong những cầu thủ phòng ngự chơi ổn định nhất của Chelsea. The Blues muốn tiếp tục có sự phục vụ của trung vệ 28 tuổi, mặt khác lại không muốn phá vỡ cấu trúc lương của đội bóng.

Ở chiều ngược lại, Rudiger khát khao tiếp tục cống hiến cho Chelsea do cảm thấy có thể phát huy hết khả năng trong hệ thống chiến thuật của HLV Tuchel. Song, anh cảm thấy lời đề nghị trước đó Chelsea đưa ra không tương xứng với những đóng góp của mình suốt thời gian qua.

Lộ bến đỗ mới của Cesar Azpilicueta nếu rời ChelseaLộ bến đỗ mới của Cesar Azpilicueta nếu rời Chelsea
Theo tờ Mundo của Tây Ban Nha, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Cesar Azpilicueta của Chelsea ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Chelsea nhận lời cảnh báo sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions LeagueChelsea nhận lời cảnh báo sau lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League
Người cũ Chelsea - Joe Cole khẳng định Lille là một đội bóng có lối chơi khó chịu, và nếu không tôn trọng đối thủ The Blues có thể phải trả một cái giá rất đắt.
Jorginho thừa nhận nén đau thi đấu giúp Chelsea vượt khóJorginho thừa nhận nén đau thi đấu giúp Chelsea vượt khó
Trong bối cảnh Chelsea tổn thất lực lượng nghiêm trọng, Jorginho nho dù gặp chấn thương vẫn phải cố gắng ra sân thi đấu.
Jorginho thừa nhận nén đau thi đấu giúp Chelsea vượt khóJorginho thừa nhận nén đau thi đấu giúp Chelsea vượt khó
Trong bối cảnh Chelsea tổn thất lực lượng nghiêm trọng, Jorginho nho dù gặp chấn thương vẫn phải cố gắng ra sân thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X