Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea: Những hình ảnh chưa được công bố

Thứ Sáu 04/07/2008 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea đang là một thế lực ở giải Ngoại hạng và tham vọng của họ là vươn lên tầm thế giới như giấc mơ cháy bỏng của chủ tịch Roman Abramovich. Mourinho, Avram Grant đã phải ra đi vì không làm được điều đó và bây giờ Scolari là người lãnh trách nhiệm cao cả.

Mới đây, tờ The Sun đã cho công bố những bức ảnh độc về quang cảnh luyện tập của các cầu thủ The Blues tại trại huấn luyện ở vùng Cobham, Surrey thời Mourinho vẫn còn tại vị. Và Bongda24h xin được gửi tới quý độc gia chùm ảnh này.


Ai thế nhỉ? Đội trưởng CLB John Terry chứ còn ai vào đây. Trên mặt tuyết, anh đang bắt chước lại động tác “đóng kịch“ mà cầu thủ ở đội bóng đối địch, Cristiano Ronaldo thường diễn trên sân cỏ 


Các cầu thủ đâu chỉ đam mê và giỏi mỗi môn bóng đá. Hãy nhìn cách mà Joe Cole cầm gậy đánh cricket (một môn thể thao khá phổ biến ở nước Anh) mà xem, có chuyên nghiệp không nào?


Chết nè vì cái tội dám bỏ tớ lại một mình (Frank Lampard đang cầm cục tuyết “chọi“ 3 người đồng đội)


Đôi khi các nghệ sĩ sân cỏ cũng thích hóa thân thành những nghệ sĩ dương cầm. Ashley Cole đang độc tấu một bản nhạc cho người đồng đội Shaun Wright-Phillips thưởng thức.


Các cầu thủ đang thư giãn trong bể bơi và còn được xem cả ... tivi


HLV hồi đó, Jose Mourinho đang rời khỏi nơi tập luyện của toàn đội. Đây là lần cuối cùng người ta thấy ông ở Cobham bởi sau đó, ông đã xin từ chức

  • Mai Ngọc (tổng hợp)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X