Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea như được giải tỏa sau trận thắng Crystal Palace

Thứ Hai 16/01/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao của Chelsea như Kai Havertz hay Mason Mount đều cảm thấy rất vui sau chiến thắng quý như vàng trước Crystal Palace.

Chelsea đang chơi cực tệ trong thời gian gần đây, họ buộc phải thắng Crystal Palace nếu muốn đẩy lùi cuộc khủng hoảng. The Blues đã có một trận đấu không hề dễ dàng, họ cần tới khoảnh khắc tỏa sáng của Kai Havertz mới có thể giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Kai Havertz giup Chelsea danh bai Crystal Palace 1-0

Kai Havertz giúp Chelsea đánh bại Crystal Palace 1-0

Chiến thắng giúp The Blues tạm thoát khỏi khủng hoảng, thầy trò Graham Potter sốc lại tinh thần kịp thời và nhen nhóm lại hy vọng vào Top 4. Sau trận đấu, tiền đạo Kai Havertz cho biết: “Chúng tôi đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Chúng tôi chơi không tốt và đối mặt với nhiều sức ép, không dễ dàng khi đối mặt với tình huống này”. 

“Chúng tôi biết rằng Crystal Palace không dễ bị đánh bại, chúng tôi cần nỗ lực hết sức. Không dễ dàng khi bạn ra sân với đội hình thiếu vắng 10 đến 12 cầu thù vì chấn thương, nhưng ở trận đấu này chúng tôi đã chơi tốt. Chelsea ra sân với 5 cầu thủ trẻ trong đội hình. Họ chơi tự tin, những người còn lại đều chơi tốt”.

“Tôi rất vui với bàn thắng có được, nhưng quan trọng nhất là việc Chelsea đã giành chiến thắng trở lại. Chắc chắn tôi muốn ghi thêm thật nhiều những bàn thắng để giúp đỡ đội bóng”.

Tiền vệ Mason Mount thì cho rằng: “Đó là chiến thắng thực sự quan trọng với Chelsea, nó giúp chúng tôi giải tỏa những áp lực. Kepa đã chơi thực sự tốt, Kai Havertz ghi một bàn thắng quan trọng. Chúng tôi cần tiếp tục đoàn kết để vượt qua thời điểm hiện tại”.

Có thể bạn quan tâm

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X