Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhòm ngó sao trẻ người Đức

Thứ Sáu 04/05/2012 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -The Blues đang có những động thái về nhân sự trong hè này. Những cái tên như Andre Schuerrle (Leverkusen), Hulk (Porto), CR7, Higuain (Real) hay Cavani và Lavezzi (Napoli)… đang nằm trong danh sách chuyển nhượng của đội bóng thành London.

Sau khi có được chữ ký của tiền vệ Marko Marin của Bremen với phí chuyển nhượng 6,5 triệu bảng, Chelsea tiếp tục hướng sự quan tâm tới một ngôi sao trẻ người Đức khác là Andre Schuerrle. Đội bóng thành London đang cân nhắc chi từ 14 đến 15,5 triệu bảng để thuyết phục Leverkusen nhượng lại tiền đạo trẻ Andre Schuerrle.

Andre Schuerrle
Andre Schuerrle

Andre Schuerrle có lối chơi khá hiện đại, có thể đảm nhận tốt vị trí tiền vệ công bên cánh trái hoặc tiền đạo trung tâm. Ở mùa 2011/12, dù chỉ ghi 8 bàn và 5 lần kiến tạo cho đồng đội lập công sau 39 trận nhưng cầu thủ 21 tuổi này vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong lối chơi của đội bóng Đức

Một trong những lý do khác khiến Chelsea tìm đến Schuerrle còn bởi màn trình diễn ấn tượng của anh khi Leverkusen chạm trán với Chelsea ở đấu trường Champions League mùa này. Nếu thuyết phục được đội bóng Đức nhượng lại Schuerrle, đây sẽ là bước tiến tiếp theo của Chelsea trong quá trình trẻ hóa và làm mới sức mạnh đội bóng cho mùa giải tới. 

Ngoài ra, những cái tên lớn khác như Hulk (Porto), Cristiano Ronaldo, Higuain (Real) hay Cavani và Lavezzi (Napoli) cũng nằm trong danh sách chuyển nhượng của Chelsea. Theo giới thạo tin tại Anh thì rất có thể trong ít ngày tới, Chelsea sẽ tiếp xúc với Real và Napoli để đàm phán về trường hợp của Higuain và Lavezzi.

  • Hà Linh 



     

     

     
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X