Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhòm ngó Micah Richards của Man City

Thứ Tư 29/11/2006 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một lần nữa, tiền lại không thành vấn đề với Chelsea. Những tin tức mới nhất cho thấy Chelsea sẵn sàng chi ra đến 15 triệu bảng, tức 22 triệu euro chỉ để có được hậu vệ 18 tuổi, Micah Richards của Manchester City.

Kể từ đầu giải đến giờ, vị trí hậu vệ phải là nơi khiến Jose Mourinho phải đau đầu nhất khi cả Paulo Ferreira, Khalid Boulahrouz và mới đây nhất là Geremi đều đã chơi không mấy thành công.

Micah Richards (xanh) đang chiếm vị trí chính thức ở Man City

Trong khi đó, dù năm nay mới chỉ 18 tuổi nhưng Micah Richards của Man City lại đang khiến người ta ngỡ ngàng vì khả năng của mình, dù đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên anh được đôn lên đội 1 và được ra sân tại giải Ngoại hạng mà thôi.

Tốc độ, mạnh mẽ và tỉnh táo, Micah Richards đã nhanh chóng chiếm một suất đá chính trong đội hình của HLV Stuart Pearce. Không chỉ có vậy, Micah Richards vừa mới được HLV Steve McClaren gọi vào đội tuyển Anh trong trận giao hữu mới đây với đội chủ nhà Hà Lan và đã chơi không tệ.

Với một tài năng như thế, Chelsea nhòm ngó là chuyện đương nhiên. Mà không phải bây giờ mới nhòm ngó, hồi mùa hè 2006 vừa qua, Peter Kenyon đã dăm ba lần ve vãn Man City về tài năng trẻ này, nhưng đội bóng thành Manchester đã cương quyết nói không, và thay vào đó, ký một bản HĐ mới có thời hạn đến tận năm 2010 với Micah Richards.

"Tôi muốn Micah tiếp tục gắn bó với CLB, không chỉ vì cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi mà còn vì ở đây, cậu ấy sẽ tiếp tục được phát triển và thể hiện hết tiềm năm của mình. Tôi muốn 5 năm nữa, Micah sẽ là đội trưởng của CLB, viễn cảnh đó thật tuyệt vời" - HLV Pearce không giấu sự tự hào và quyết tâm giữ chân cậu học trò cưng của mình tại sân City of Manchester.

Micah trong lần ra mắt đội tuyển Anh

Nhưng ý định của Stuart Pearce là một chuyện, việc ban lãnh đạo Man City có cầm lòng được trước những khoản tiền khổng lồ đến từ cái túi của Chelsea được không lại là vấn đề khác hẳn.

Giống như trường hợp của Shaun Wright Phillips trước kia, Man City cũng từng lên gân khi khẳng định rằng S.W.Phillips không phải là cầu thủ để bán, nhưng rồi sau đó, họ gật đầu rất nhanh chóng trước cái giá 21 triệu bảng Anh từ phía Chelsea.

"Tôi nghĩ rằng để có được Micah, Chelsea cần phải bỏ ra rất nhiều tiền" - dù đã nói cứng trước đó nhưng Stuart Pearce đã chừa cho mình một con đường lùi khi không phủ nhận khả năng Micah Richards sẽ trở thành tân binh mới nhất tại Stamford Bridge vốn đã tràn ngập ngôi sao.

Theo những tin đồn mới nhất, Man City nhiều khả năng sẽ chấp thuận lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng Anh, cộng thêm ngôi sao cũ của họ, Shaun Wright Phillips sẽ được phép trở về sân City of Manchester sau gần 2 năm thảm họa trong màu áo Chelsea. Trong khi đó, Micah Richards cũng không giấu được sự hứng thú với việc được thử sức tại một trong những CLB mạnh nhất thế giới, đồng thời, quan trọng hơn là sẽ nhận được khoản lương nhiều gấp 4 lần so với con số 12.500 bảng/tuần như hiện tại.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X