Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhòm ngó Krasic của Juve

Thứ Hai 25/04/2011 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Serbia của Juventus Milos Krasic đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Báo chí Italia đưa tin đội bóng Anh sẵn sàng chuyển 26 triệu euro vào ngân khoản của Juve để đối lấy sự phục vụ của "Nedved mới". Juventus mua Krasic từ CSKA Moskva trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2010 với giá 15 triệu euro, trả làm 3 đợt và ký với anh hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2014.

Cho tới giờ có thể tin rằng đây là một vụ áp phe thành công. Dù Juve vẫn đang lận đận ở Serie A và coi như hết cơ hội dự Champions League mùa tới sau trận hòa 2-2 với Catania vừa qua nhưng Krasic đã có khởi đầu không đến nỗi nào trong mùa bóng đầu tiên của anh ở Turin.

Krasic chơi khá tốt mùa này

Những pha đột phá bên cánh phải của "Nedved mới" trở thành vũ khí tấn công lợi hại bậc nhất của Juventus trong mùa giải đầy thất vọng này. Krasic có tốc độ tốt, xông xáo và dứt điểm không tồi. Khi cần tuyển thủ Serbia cũng có thể chuyển sang đá ở hành lang phải. Mùa Hè này chắc chắn Juve sẽ thay máu nhưng tương lai của Krasic có thể xem là đã được đảm bảo nhờ tốc độ hòa nhập rất nhanh của anh vào môi trường mới cũng như tài năng anh đã thể hiện ngay khi chân ướt chân ráo tới Turin.

Tiền vệ 26 tuổi này càng gây ấn tượng bao nhiêu thì sức hút của anh đối với nhiều CLB hàng đầu Châu Âu lại lớn bấy nhiêu. Có tin nói rằng Chelsea sẽ gửi tới Juve đề nghị chính thức hỏi mua Krasic. Hàng tiền vệ của đội bóng áo xanh vốn là điểm mạnh của họ trong nhiều mùa giải qua. Nhưng dấu hiệu tuổi tác đang bộc lộ ngày một rõ khiến lối chơi tấn công của Chelsea ngày càng thiếu uyển chuyển và trở nên xơ cứng hơn.

Nhìn vào hàng tiền vệ mà Ancelotti đang có trong tay, quả là có những dấu hiệu đáng ngại. Những chiếc "động cơ" như Lampard (32 tuổi) hay Malouda (30 tuổi) đang có dấu hiệu mệt mỏi vì cạn kiệt năng lượng. Họ không còn chạy nhanh và nhiều như trước nữa do đang bị sức ép tuổi tác đè nặng lên đôi chân. Zhirkov chưa già nhưng lại không có phong độ cao và ổn định. Essien vẫn rất khỏe, chơi đa năng nhưng dù sao cũng không thể kỳ vọng ở anh quá nhiều sự sáng tạo trong tấn công vì cầu thủ người Ghana vốn có thiên hướng phòng ngự. Tương tự như vậy là John Obi Mikel.

Nếu có Krasic, Ancelotti sẽ có thêm những phương án tiếp cận trận đấu mới và lối chơi tấn công của "the Blues" hứa hẹn sẽ trở nên mềm mại và nguy hiểm hơn. Vấn đề ở chỗ Juve đang coi Krasic là một trong những nhân tố mới quan trọng để xây dựng lại đội bóng sau những năm tháng khủng hoảng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X