Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhòm ngó Dida của Milan

Thứ Sáu 01/12/2006 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đã từng mất Shevchenko vào tay Chelsea, giờ đây, có lẽ Milan sẽ một lần nữa không thể giữ lại một trụ cột khác trước sự nhòm ngó của đội bóng Anh: thủ môn Dida. 

Vào thời điểm hiện tại, những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa CLB AC Milan và thủ môn Dida đã lâm vào bế tắc khi đôi bên vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận xung quanh chuyện lương bổng cũng như thời hạn của bản HĐ. 

Milan sẽ mất DIda về tay Chelsea?

Bản HĐ hiện tại của Dida với Milan chỉ còn giá trị đến tháng 7/2007, điều đó có nghĩa rằng nếu như Milan không kịp thời gia hạn ngay trong tháng 12 này thì bắt đầu từ tháng 1/07 tới đây, Dida sẽ được phép tự do đàm phán với bất cứ CLB nào mà anh chàng Brazil này muốn mà Milan không thể ngăn cản. 

Đúng là phong độ của Dida trong thời gian gần đây đã giảm sút khá nhiều nhưng thủ môn Brazil này vẫn đóng góp một vai trò rất quan trọng với đội bóng Rossoneri, không chỉ vì 2 thủ môn dự bị là Fiori và Kalac quá kém mà còn bởi tìm kiếm người thay thế cho Dida không hề dễ dàng. 

Milan rất muốn có Buffon (Juventus) hay Amelia (Livorno) nhưng các cuộc đàm phán đều đã gặp quá nhiều bất trắc bởi cả Juve lẫn Livorno đều không có ý định bán đi người bảo vệ khung thành của mình. 

Những tin tức mới nhất từ nước Anh cho thấy Jose Mourinho đang thúc ép ban lãnh đạo Chelsea tìm mọi cách để thuyết phục Dida từ chối gia hạn HĐ với Milan, thay vào đó, ký vào một bản thỏa thuận với Chelsea về một vụ chuyển nhượng theo dạng Bosman vào mùa hè tới đây.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X