Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhảy vào tranh Sanchez với thành Manchester

Thứ Bảy 13/01/2018 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Antonio Conte lo sợ bị hai đội bóng thành Manchester bỏ xa nếu họ có được chữ ký của Sanchez. Vì vậy, chiến lược gia người Ý cũng đã thúc giục BLĐ Chelsea chi tiền để tham gia vào thương vụ này.
Chelsea nhay vao tranh Sanchez voi thanh Manchester hinh anh
Conte rất ngưỡng mộ tài năng của Sanchez

Cách đây ít hôm, Man United đã bất ngờ gửi một lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng tới Arsenal với hy vọng có được chữ ký của Alexis Sanchez. Được biết, Quỷ đỏ đã vượt qua được Man City trong thương vụ này dù tiếp cận tiền đạo người Chile chưa lâu.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Chelsea cũng có liên hệ với Sanchez. Nhưng sự quan tâm của đội bóng thành London tới Sanchez đã giảm hẳn trong vài tuần gần đây. Ban lãnh đạo The Blues nhất quyết từ chối đáp ứng mức lương lên đến 400.000 bảng/tuần mà Sanchez yêu cầu.

Tuy vậy, tờ Telegraph đưa tin HLV Conte đã thuyết phục ban lãnh đạo Chelsea tham gia vào thương vụ này một lần nữa Nhà cầm quân 48 tuổi đang ngày càng khó chịu khi The Blues im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng. Mới đây, Conte đã lên tiếng đánh giá khá cao Sanchez khi được hỏi về cầu thủ xuất sắc này.
Chelsea vs Leicester (22h00 ngày 13/1): Chữa bệnh tịt ngòi
Hàng tấn công của The Blues đang gặp vấn đề nghiêm trọng, và Antonio Conte cần phải tìm ra giải pháp trong trận Chelsea vs Leicester tới đây.

“Tôi nghĩ đó là một vụ đầu tư tốt. Chúng ta đang nói về một cầu thủ hàng đầu và bạn có thể chiêu mộ cậu ấy với giá không quá cao. Mức phí chuyển nhượng chỉ rơi vào khoảng 20 triệu bảng. Mức giá bình thường mà bạn có thể đưa về một cầu thủ đẳng cấp như Sanchez là 80 đến 90 triệu bảng. Đó là quan điểm của tôi”.

Conte đã được phát hiện trò chuyện với Sanchez trước thềm trận đại chiến giữa Chelsea và Arsenal tại Carabao Cup. Khi được hỏi hai bên đã trao đổi điều gì, HLV Conte chia sẻ:

“Tôi tới gặp để chào cậu ấy. Sanchez là một cầu thủ tuyệt vời và tôi biết cậu ấy khá rõ trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Juventus. Khi đó, tôi đã cố mua cậu ấy từ Udinese nhưng cậu ấy đã lựa chọn chuyển đến Barcelona. Cậu ấy biết rõ sự ngưỡng mộ mà tôi dành cho cậu ấy. Và trận đấu vừa qua là một cơ hội tốt để tôi tới chào hỏi cậu ấy”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X