Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhảy vào tranh trung vệ Inter với MU và Man City

Thứ Ba 24/10/2023 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea, Man United và Man City đều được cho là có quan tâm tới việc chiêu mộ trung vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan vào năm 2024.

Chelsea nhảy vào tranh Bastoni với MU và Man City

Theo tờ Calciomercato, Alessandro Bastoni đang là mục tiêu tranh giành của 3 đại gia Premier League là Chelsea, Man United và Man City. Chelsea muốn tăng cường hàng phòng ngự và có thể lão tướng Thiago Silva sẽ ra đi khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải này.

Bastoni
Chelsea nhảy vào tranh Bastoni với MU và Man City

Trong khi đó, Man City đang tìm kiếm những gương mặt mới ở hàng phòng ngự. The Citizens vẫn đang nỗ lực cải thiện đội hình dù đã đạt tới những đỉnh cao dưới thời Pep Guardiola.

Man United cũng là một đội bóng cần gia cố hàng phòng ngự. Vị trí trung vệ của Man United đang thiếu cả về chất và lượng. Sau mùa giải này, lão tướng Jonny Evans nhiều khả năng sẽ ra đi. Raphael Varane và Lisandro Martinez cũng đang chấn thương một cách thường xuyên hơn. Maguire thì rõ ràng là một lựa chọn không đúng ý của Ten Hag.

Có tin đồn cho rằng Inter sẵn sàng để Bastoni ra đi vào cuối mùa giải này. Được biết, đội bóng Italia sẵn sàng bán cầu thủ 24 tuổi để nâng cấp đội hình. Chính sách chuyển nhượng của Inter vô cùng chặt chẽ vì quỹ lương eo hẹp. Do vậy, Inter luôn phải bán cầu thủ để thu tiền trước khi tái đầu tư.

Inter sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được số tiền chuyển nhượng ít nhất là 60 triệu Bảng. Rất khó để các câu lạc bộ chi ra số tiền này ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Vì thế, Bastoni sẽ thi đấu ở Inter tới hết mùa giải 2023/24 rồi đưa ra quyết định cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X