Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhảy vào phá đám MU vụ sao Inter

Chủ Nhật 28/05/2017 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông Anh, nhà tân vương Chelsea vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ chạy cánh Ivan Perisic bên phía Inter Milan, người trước đó đã được liên hệ chuyển đến Man United.
Ivan Perisic
Ivan Perisic đang là mục tiêu của Chelsea và Man United

Tiền vệ Perisic là mục tiêu của Man United từ mùa hè năm ngoái. Những tin đồn từ nước Ý cho rằng Quỷ đỏ đã đặt lên bàn đàm phán 36 triệu bảng để có được ngôi sao người Croatia nhưng không thể thuyết phục được Inter. Phía Nerazzurri tỏ ra rất cứng rắn và định giá ngôi sao 28 tuổi lên tới xấp xỉ 50 triệu bảng. Dẫu vậy, Inter rất có thể sẽ phải hạ mức giá mình yêu cầu xuống khi Perisic đã bị Mourinho thuyết phục chuyển đến Old Trafford, theo tờ Premium Sport.

Nhưng mới đây, Sky Sports đã bất ngờ đưa tin rằng nhà ĐKVĐ Premier League Chelsea cũng đang tích cực theo đuổi Perisic. Việc The Blues nhảy vào có thể khiến cho Man United gặp nhiều rắc rối hơn trong việc chiêu mộ cầu thủ người Croatia. Được biết, PSG cũng đang dự tính sẽ lựa tình hình và can thiệp trong tương lai.

Tiền vệ Ivan Perisic gia nhập Inter từ Wolfsburg từ năm 2015 và để lại được nhiều ấn tượng. Anh chơi khá tốt trong màu áo Nerazzurri năm ngoái và nhận được suất tham dự Euro 2016 cùng đội tuyển Croatia. Cầu thủ 28 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng, đặc biệt là giúp Croatia vượt qua Tây Ban Nha ở vòng bảng. Ở mùa giải vừa qua, Perisic cũng đóng góp được 10 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo cho Inter.

Hiện giờ, Inter vẫn đang nắm đằng chuôi ở thương vụ này. Hợp đồng của Perisic với đội chủ sân Giuseppe Meazza vẫn còn thời hạn tới năm 2020. Nhưng do Inter không thể xếp trên vị trí thứ 7 tại Serie A mùa này dù đã đầu tư khá nhiều tiền của để cải tổ đội hình, họ không thể mang lại điều mà mọi cầu thủ mong muốn là Champions League. Trong khi đó, những đại gia Premier League theo đuổi Perisic đều có thể đáp ứng được yêu cầu chơi bóng ở giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa tới của cầu thủ người Croatia.
Courtois từ chối Real để tiếp tục ở lại Chelsea
Thủ môn Courtois vừa lên tiếng bày tỏ hy vọng được Chelsea gia hạn hợp đồng trong bối cảnh được liên hệ chuyển đến Real mùa hè này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X