Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhảy vào giành mục tiêu hàng đầu của Arsenal

Thứ Ba 07/06/2016 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ AS đưa tin, Chelsea đã bất ngờ muốn có chữ ký của tiền đạo Alvaro Morata. Chân sút người Tây Ban Nha cũng đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Chelsea mua Alvaro Morata
là thông tin được tờ AS của Tây Ban Nha đăng tải ngày hôm qua. Nguồn tin này cũng khẳng định The Blues đang đẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ người Tây Ban Nha. Tân HLV Antonio Conte muốn đội bóng chủ sân Stamford Bridge đưa về cầu thủ sinh năm 1992 nhằm cải thiện sức mạnh trên hàng công. Trong trường hợp mua được chân sút đang khoác áo Juventus đội bóng thành London chấp nhận để Diego Costa trở lại khoác áo Atletico Madrid.
Chelsea hoi mua tien dao Alvaro Morata hinh anh
Chelsea bất ngờ muốn có Morata
Tiền đạo Morata là một chân sút được đánh giá rất cao. Sau khi chuyển tới Juventus anh đã thi đấu rất tốt. Mùa này dù thường xuyên phải ngồi dự bị cho Mandzukic và Dybala nhưng chân sút sinh năm 1992 vẫn ghi 12 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo của mình. Với tốc độ, kỹ thuật, nền tảng thể lực tốt và khả năng dứt điểm đa dạng, sẽ không mấy khó khăn để cựu chân sút Real Mazdrid hòa nhập với môi trường bóng đá ở Premier League. Và nếu Morata tới Chelsea hàng công của họ sẽ được nâng cấp đáng kể.
Real Madrid kích hoạt điều khoản giải phóng của De Gea
(Bongda24h.vn) - Tờ AS đưa tin, Real chấp nhận chi tới 39 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của thủ thành người Tây Ban Nha. Nhưng trong một phát biểu mới...
Ngoài Chelsea, PSG cũng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Juventus. Đội bóng nước Pháp đang cần tìm kiếm người thay thế Zlatan Ibrahimovic, người đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Với tiềm lực tài chính cực mạnh của mình, đội bóng thủ đô Paris sẽ không mấy khó khăn để đưa về chân sút người Tây Ban Nha. Ngoài ra, Bayern Munich và Arsenal cũng tỏ ra quan tâm đến Morata. Có những thông tin còn khẳng định rằng Pháo thủ sẽ chấp nhận chi tới hơn 40 triệu bảng để có được chân sút người Tây Ban Nha.
Alvaro Morata muc tieu cua Real
Alvaro Morata đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi
Morata được Real Madrid bán cho Juventus năm 2014, nhưng có kèm theo điều khoản mua lại. Điều đó có nghĩa là Los Blancos đang là đội nắm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này. Kền kền trắng có thể kích hoạt điều khoản mua lại từ ngày 01-15/07, với số tiền là 30 triệu euro. Và nhà đương kim vô địch Champions League có khả năng sẽ mang cầu thủ cũ về, sau đó bán đi để thu một khoản lợi nhuận đáng kể.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X