Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhảy vào cuộc đua giành sao trẻ Real với Arsenal

Chủ Nhật 18/10/2015 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ Fichajes.net tiết lộ, Chelesea tính mua Jese trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Được biết, sao trẻ Real trước đó đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Chelsea nhay vao cuoc dua gianh sao tre Real voi Arsenal hinh anh
Chelsea mua Jese.

Trong nỗ lực tìm người thay thế Giroud, Arsenal đã nhắm tới tài năng trẻ Jese của Real Madrid. Điều này không có gì là lạ lẫm bởi Pháo thủ xưa nay vẫn luôn nổi tiếng với chính sách mua sắm “hà tiện” và họ sẽ không mua tiền đạo đắt giá như những gì mà các Gooner đã hy vọng. Trước đó, rất nhiều ý kiến chuyên gia khuyên Arsene Wenger phải mua tiền đạo tầm cỡ Benzema mới có thể hướng tới chức vô địch nhưng điều này đã không diễn ra.

Thế nhưng, tham vọng của Arsenal khó có thể thực hiện được khi họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với kình địch Chelsea. Theo nguồn tin từ Fichajes.net tiết lộ, Chelesea tính mua Jese trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Sở dĩ Jese lọt vào tầm ngắm của The Blues bởi HLV Jose Mourinho rất muốn tài năng trẻ này trở thành người đóng thế hoàn hảo cho Costa trong bối cảnh Remy sa sút phong độ tệ hại, Falcao vẫn “vô hại” như ngày còn ở M.U.

Bất chấp việc không chiếm được một suất chính thức ở Real nhưng Jese vẫn được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Sở hữu chiều cao không phải quá ấn tượng so với một tiền đạo cắm (1m78) nhưng điểm mạnh của tài năng trẻ sinh năm 1993 là nền tảng kỹ thuật khéo léo và khả năng chắt chiu cơ hội ấn tượng. Cho tới lúc này, mùa giải 2013-2014 vẫn là phiên bản ấn tượng nhất đó là Jese, anh ghi được 8 bàn sau 31 lần được ra sân. Nhưng sau đó, chấn thương nặng đã ảnh hưởng không nhỏ tới sự nghiệp của tài năng trẻ sinh năm 1993.

Ngoài Chelsea, và Arsenal hàng loạt đội bóng lớn của châu Âu như Inter, Dortmund, Leverkusen cũng đang nhòm ngó tới Jese. Ở chiều hướng ngược lại, Jese cũng đang tìm cách rời Bernabeu vì liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị. Bất chấp Rafa Benitez rất thích “xoay tua” nhưng cho tới lúc này cầu thủ người TBN mới chỉ được 155 phút và tỏa sáng với 1 bàn thắng. Ở giai đoạn này, Jese rất cần được ra sân thường xuyên hơn để hoàn thiện phẩm chất chơi bóng của mình và thật khó để Real có thể thuyết phục tài năng trẻ này ở lại sân Bernabeu.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X