Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhảy vào cuộc đua giành "Pogba Serbia"

Thứ Hai 16/07/2018 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, HLV Maurizio Sarri muốn đội bóng thành London chi đậm cho thương vụ này.

HLV Sarri muốn Chelsea mua Milinkovic-Savic


Sau khi được bổ nhiệm thay thế Conte dẫn dắt Chelsea, HLV Maurizio Sarri đang tích cực đưa về những bản hợp đồng chất lượng để giúp đội bóng thành London hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.
 
Chelsea muốn mua Sergej Milinkovic-Savic của Lazio hình ảnh

Chelsea quan tâm Sergej Milinkovic-Savic


Chelsea mua thành công Jorginho từ Napoli với giá 53 triệu bảng, mặc dù đã có tiền vệ người Italia nhưng ông thầy 58 tuổi vẫn chưa hài lòng với tuyến giữa của The Blues. Cựu HLV Napoli muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng nữa.

Chelsea muốn mua Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, HLV Maurizio Sarri muốn đội bóng thành London chi đậm cho thương vụ này. Trước đó, trong thời gian làm việc ở Serie A nhà cầm quân người Italia nhiều lần muốn đưa cầu thủ 23 tuổi về Napoli nhưng không thành công.

Sau khi cập bến Chelsea HLV 58 tuổi vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1995, ông đang muốn đội bóng thành London mua bằng được ngôi sao 23 tuổi.
 

Không dễ để Chelsea mua thành công Milinkovic-Savic

 

Sergej Milinkovic-Savic là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Lazio ở mùa giải vừa qua, anh cũng được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất giải đấu. Cầu thủ người Serbia rất đa năng.
 
Chelsea muốn mua Sergej Milinkovic-Savic của Lazio hình ảnh

Không dễ để Chelsea mua Milinkovic-Savic


Mùa giải vừa qua cầu thủ sinh năm 1995 ghi tới 12 bàn thắng ở Serie A. Milinkovic-Savic có thể đảm nhiệm nhiều vai trò trong một trận đấu, từ phân phối bóng, chuyền dài, kiến tạo và dứt điểm.

Với một cầu thủ quan trọng như vậy, Lazio đang ưu tiên giữ anh ở lại. Trong trường hợp buộc phải bán cầu thủ người Serbia, đội bóng của Italia muốn thu về 100 triệu euro, đó thực sự là thách thức với Chelsea.

Ngoài ra đội bóng thành London cũng gặp phải sức ép lớn từ những đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Ngoài Chelsea thì Barca cũng muốn có Milinkovic-Savic, MU và Juventus cũng quan tâm ngôi sao sinh năm 1995. Việc nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ 23 tuổi khiến Lazio có quyền hét giá cực cao cho ngôi sao của mình.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X