Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Paul Pogba

Thứ Bảy 19/02/2022 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Telegraph tiết lộ, Chelsea đang bất ngờ tiếp cận tiền vệ Paul Pogba, người sắp hết hợp đồng với MU nhưng vẫn chưa đồng ý gia hạn.

Chelsea đàm phán Pogba


Tiền vệ Paul Pogba khởi đầu mùa giải năm nay cực kỳ ấn tượng, nhưng sau đó anh dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Ngôi sao sinh năm 1993 mới chỉ trở lại trong 3 trận gần đây của Quỷ đỏ, anh duy trì phong độ khá tốt.

Hợp đồng giữa MU và Paul Pogba chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng một bản giao kèo mới chưa được thông qua. Quỷ đỏ vẫn muốn giữ ngôi sao sinh năm 1993 ở lại, nhưng dường như tiền vệ này muốn rời đi. Anh nhiều lần từ chối đàm phán với nửa đỏ thành Manchester.
 
Chelsea đàm phán Pogba

Chelsea đàm phán Pogba


Nhiều nguồn tin cho rằng Pogba muốn nhận gần 500.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn, đây là đòi hỏi quá khó để MU thực hiện. Đội chủ sân Old Trafford đã nghĩ đến việc chia tay Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do, họ đang lên kế hoạch tìm người thay thế.

Bây giờ, bến đỗ mới của cầu thủ 28 tuổi được quan tâm rất nhiều. Thời gian qua, nhiều phương tiện truyền thông cho rằng Juventus là đội chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Pogba theo dạng tự do. Mặc dù vậy, nguồn tin của Telegraph cho biết Pogba không loại trừ khả năng tiếp tục ở lại với bóng đá Anh.

Chelsea không có ý định mua đứt Saul Niguez từ Atletico, nên HLV Thomas Tuchel chuyển hướng sang Pogba. Nhà cầm quân người Đức muốn xây dựng hàng tiền vệ mới với bộ tứ Pogba - Kante - Kovacic - Jorginho.

Ngoài Chelsea thì Man City cũng được cho là sẵn sàng ký hợp đồng với Pogba. Tuy nhiên cả hai đội bóng Anh sẽ phải trả lương siêu khủng nếu muốn có chữ ký của tiền vệ này.
Tuchel: Chelsea cần kiên nhẫn hơn với LukakuTuchel: Chelsea cần kiên nhẫn hơn với Lukaku
HLV Thomas Tuchel lên tiếng bảo vệ tiền đạo Romelu Lukaku sau những chỉ trích vì phong độ không tốt trong suốt thời gian vừa qua.
Adriano từng suýt gia nhập ChelseaAdriano từng suýt gia nhập Chelsea
Tiền đạo người Brazil đã đến gần với việc khoác áo Chelsea sau khi chuẩn bị rời Inter năm 2008.
Pulisic chỉ ra rào cản lớn nhất ở ChelseaPulisic chỉ ra rào cản lớn nhất ở Chelsea
Christian Pulisic đã lên tiếng chỉ ra rào cản lớn nhất khiến anh không thể phát triển tốt kể từ khi gia nhập Chelsea.
Chelsea muốn sớm trói chân Mason MountChelsea muốn sớm trói chân Mason Mount
Chelsea đang lên kế hoạch tưởng thưởng cho tiền vệ Mason Mount một bản hợp đồng mới sau những cống hiến không biết mệt mỏi thời gian qua.
Cầu thủ Chelsea không nhận được xu nào từ Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World CupCầu thủ Chelsea không nhận được xu nào từ Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup
Theo Daily Mail, các cầu thủ Chelsea không nhận được bất kỳ khoản tiền thưởng nào mặc dù The Blues nhận được 7 triệu bảng từ việc vô địch FIFA Club World Cup...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X