Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhảy vào cuộc đua giành "bom tấn" 90 triệu euro với Man City

Thứ Tư 19/12/2018 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn mua Isco, đội bóng thành London cũng chấp nhận chi một số tiền lớn để cạnh tranh cầu thủ người Tây Ban Nha với Man City.

Isco công khai ý định rời Real Madrid


Trong quá khứ, Isco từng nhiều lần tuyên bố muốn rời Real Madrid do không được ra sân thường xuyên. Sau một thời gian được sử dụng thường xuyên dưới thời Zidane, cầu thủ người Tây Ban Nha không còn đòi rời Bernabeu nữa.
 
Vượt mặt Man City, Chelsea muốn mua Isco hình ảnh

Isco đang muốn rời Real Madrid


Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Isco tiếp tục đánh tiếng muốn rời Real Madrid, ngôi sao 26 tuổi không được HLV Solari trọng dụng. Cựu sao Malaga dường như không phù hợp với chiến thuật được ông thầy người Argentina vận hành, kể từ khi Solari dẫn dắt Real cơ hội đá chính của tiền vệ này là rất ít.

Theo Don Balon, Isco đã gặp trực tiếp BLĐ Real đòi ra đi, anh đã từng đến gặp HLV 42 tuổi yêu cầu được sử dụng nhiều hơn, song lời đề nghị của Isco không được chấp nhận. Ngôi sao sinh năm 1992 muốn rời Bernabeu để được đá chính nhiều hơn.
 


Chelsea quan tâm Isco

 


Chelsea muốn mua Isco, đội bóng thành London cũng chấp nhận chi một số tiền lớn để cạnh tranh cầu thủ người Tây Ban Nha với Man City.
 
Isco

Chelsea muốn vượt mặt Man City vụ Isco


Vào Hè năm tới Mateo Kovacic sẽ trở lại Real sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn, Cesc Fabregas cũng có thể rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019, bởi vậy HLV Sarri muốn đưa về một tiền vệ tấn công chất lượng.

HLV người Italia đánh giá cao tài năng của Isco, ông muốn Chelsea chi đậm cho thương vụ này. Theo Don Balon, Man City cũng muốn mua Isco, thậm chí họ đã cử người đến TBN đàm phán, Man xanh chấp nhận chi 90 triệu euro cho cựu sao Malaga.

Muốn vượt mặt Man City, Chelsea sẽ phải chi một số tiền lớn, đồng thời họ phải nhanh chóng tiến hành đàm phán. Isco được cho là sẵn sàng cập bến Ngoại hạng Anh, cầu thủ 26 tuổi ưu tiên đến với CLB nào mà anh được đảm bảo một vị trí đá chính.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X