Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhảy vào cuộc đua giành "hàng hot" của Dortmund

Thứ Tư 21/02/2018 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Christian Pulisic của Dortmund vào Hè 2018.

Tiền vệ Christian Pulisic của Dortmund đang là một trong những ngôi sao được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Mỹ đang là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất trong đội hình của đội bóng vùng Ruhr. Mùa trước cầu thủ sinh năm 1998 là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất bên phía đội bóng nước Đức, anh ghi 5 bàn và cung cấp 8 kiến tạo sau 43 lần ra sân trên mọi mặt trận. Mùa giải này, ngôi sao 19 tuổi cũng đang chơi ổn định với 3 bàn thắng cùng 3 kiến tạo ở mặt trận Bundesliga.
Chelsea hoi mua tien ve Christian Pulisic hinh anh
 Christian Pulisic đang là sao trẻ sáng giá 
Mặc dù vẫn còn rất trẻ nhưng tiền vệ Pulisic đã cho thấy những phẩm chất của một tiền vệ hàng đầu. Ngôi sao người Mỹ có khả năng phân phối bóng tốt, chuyền dài hay dứt điểm đều tốt. Anh có thể đá được ở mọi vị trí nơi hàng tiền vệ, từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự, chạy cánh hay thậm chí là hộ công. Sự đa năng của cầu thủ này giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Real, Barca hay hai đội bóng thành Manchester đều đã đánh tiếng muốn có Pulisic.
Dư âm Chelsea 1-1 Barca: Mình Willian không thể giải cứu Conte
Willian đã chơi cực tốt trong trận Chelsea 1-1 Barca, nhưng những nỗ lực của anh không thể giúp The Blues chiếm lợi thế trước trận lượt về.
Theo Daily Mail, Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Christian Pulisic của Dortmund vào Hè 2018. HLV Conte đánh giá cao ngôi sao người Mỹ và muốn BLĐ chi đậm đưa về cầu thủ sinh năm 1998. Dortmund hét giá rất cao cho tiền vệ 19 tuổi, nhưng phía Chelsea cho rằng số tiền 50 triệu bảng là có thể thuyết phục được Dortmund bán ngôi sao của mình. Khi được hỏi về tương lai của mình Pulisic vẫn tỏ ra hạnh phúc ở Dortmund, anh cũng khẳng định tương lai của mình phụ thuộc hoàn toàn vào CLB.
Chelsea hoi mua tien ve Christian Pulisic hinh anh 2
Chelsea cũng muốn có Pulisic
Trong một diễn biến mới đây, tờ Bild của Đức khẳng định Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 18 tuổi. “Hùm xám” cần người thay thế lâu dài cho Franck Ribery và Arjen Robben đã lớn tuổi, họ nhắm ngôi sao của Dortmund và chỉ trong một thời gian ngắn gã khổng lồ của bóng Đá Đức đã có được điều mình cần. Trong những mùa giải gần đây, rất nhiều những ngôi sao của Dortmund cập bến Bayern, bởi vậy Bongda24h.vn nhận định rằng “Hùm xám” đang là đội chiếm lợi thế lớn nhất trong việc chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi.

Phong độ của Christian Pulisic ở Bundesliga 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X