Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhất thiết phải giữ Hudson-Odoi ở lại!

Thứ Hai 28/01/2019 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger kêu gọi Chelsea giữ chân Callum Hudson-Odoi. Hậu vệ của The Blues tin rằng đây là một điều bắt buộc cho tương lai của đội chủ sân Stamford Bridge.
 

Hudson-Odoi được Bayern quan tâm


Sự quan tâm của Bayern Munich dành cho Callum Hudson-Odoi, sao trẻ giàu tiềm năng của Chelsea là rõ ràng. Các lãnh đạo của đội bóng xứ Bavaria thẳng thắn bày tỏ điều này và một lời đề nghị 35 triệu bảng đã được gửi tới sân Stamford Bridge.

Hudson-Odoi đã thể hiện được khả năng khi chơi cho đội trẻ Chelsea và Anh. Mùa này, trong màu áo đội 1 của Chelsea, chàng trai 18 tuổi tham gia trực tiếp vào 5 bàn thắng trong 5 lần đá chính (2 bàn, 3 kiến tạo) mới nhất là 1 pha lập công trong trận thắng 3-0 trước Sheffield Wednesday ở vòng 4 cúp FA.

Bayern muon mua Hudson-Odoi

Antonio Rudiger kêu gọi Chelsea giữ chân Callum Hudson-Odoi


Rudiger có lời khuyên


Antonio Rudiger kêu gọi Chelsea giữ chân Callum Hudson-Odoi. Đây là điều mà đội bóng thành London hướng đến bất chấp sao trẻ sinh năm 2000 đã gửi yêu cầu được chuyển nhượng lên lãnh đạo. “Những điều tôi có thể nói là Chelsea nhất định phải giữ Hudson-Odoi ở lại”, tuyển thủ Đức nói.

“Sẽ thật đáng tiếc nếu tài năng trẻ này rời bỏ chúng tôi. Cậu ấy quyết định tương lai của mình nhưng Chelsea cần cho cậu ấy một hợp đồng mới.”

Về phần Hudson-Odoi, anh trả lời những tin đồn liên quan tới Bayern sau chiến thắng Sheffield Wednesday như sau: “Tôi không biết. Tôi không thể nói. Tôi chỉ biết tập luyện chăm chỉ và bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi không thể nói về những sự liên hệ với Bayern.”

Hợp đồng của Hudson-Odoi với Chelsea còn thời hạn đến mùa hè năm 2020.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X