Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhập cuộc cùng Liverpool giành Victor Moses

Thứ Sáu 08/06/2012 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Victor Moses vẫn chỉ được đánh giá là ngôi sao triển vọng khi tỏa sáng trong màu áo Wigan - một câu lạc bộ hạng trung tại Premier League. Thế nhưng tiền đạo này lại đang là tâm điểm trong cuộc chiến giữa Chelsea và Liverpool trên thị trường chuyển nhượng.

Năm nay 21 tuổi, Victor Moses gia nhập Wigan năm 2010 từ Crystal Palace, Victor Moses đang gây chú ý khi thi đấu cho đội chủ sân DW. Mùa trước, Moses ghi được sáu bàn trong 37 trận ra sân cho Wigan tại Premier League. Phong độ ấn tượng của tiền đạo trẻ này đang thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ tại Premier League, nhất là khi bản hợp đồng của Moses chỉ còn thời hạn đến mùa hè 2013. Trong số những câu lạc bộ theo đuổi Moses, đang chú ý nhất là sự có mặt của hai ông lớn Chelsea và Liverpool.

Victor Moses
Victor Moses (áo xanh) đang là tâm điểm của trận chiến trên TTCN giữa
Chelsea và Liverpool

Chelsea đang muốn xây dựng lại lực lượng để thay thế cho bộ khung đã lớn tuổi được HLV Jose Mourinho mang về Stamford Bridge thời kì đầu của "triều đại" Abramovic. Hiện tại, Chelsea vẫn đang cần một tiền đạo nữa để thay thế cho Drogba, sau khi "voi rừng" quyết định rời The Blues bất chấp việc vừa cùng câu lạc bộ thành London lên ngôi vô địch Champions League. Thực ra Hulk của Porto mới là cái tên có khả năng gia nhập Chelsea nhất, thế nhưng Moses được liệt vào danh sách dự bị phòng trường hợp thương vụ này đổ bể. Hoặc cũng có khả năng Chelsea mua Moses để chuẩn bị cho thế hệ kế cận, khi Kalou cũng sẽ ra đi trong hè này do không được trọng dụng.

Còn đối với Liverpool, HLV Brendan Rodgers sẽ không mua sắm quá nhiều trong kì chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, việc Kuyt quyết định dứt áo ra đi khiến The Kop buộc phải mang về sân Anfield một cầu thủ tấn công để thay thế cho vị trí mà Kuyt để lại. Moses vẫn còn rất trẻ, hoàn toàn phù hợp với khẩu hiệu xây dựng đội hình hướng tới tương lai mà Liverpool đang đặt ra. Hơn thế nữa, Moses đã quen thuộc với môi trường thi đấu tại Premier League nên khả năng hòa nhập trong môi trường mới của tiền đạo này là khá nhanh.

Hiện tại, Wigan khẳng định sẽ không bán Moses. Tuy nhiên, khả năng Wigan giữ được Moses là không cao khi bản thân tiền đạo người Nigieria cũng đang muốn ra đi để tìm kiếm thách thức mới trong màu áo một câu lạc bộ lớn hơn. Mức giá của Moses vào khoảng 10 triệu bảng.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X