Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận trái đắng vụ Lukaku

Thứ Sáu 05/08/2016 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước nỗ lực của Chelsea, Everton đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Romelu Lukaku.


Chelsea đang lên kế hoạch đưa về một tiền đạo đẳng cấp. HLV Conte nhắm đến tiền đạo Lukaku như một trong những mục tiêu hàng đầu. Mùa giải vừa qua, chân sút người Bỉ đã ghi tới 19 bàn tại Premier League, nhưng Everton vẫn xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng. Chán nản với thành tích của đội bóng thành phố Cảng, cầu thủ sinh năm 1993 đã đánh tiếng ra đi.
Chelsea nhan trai dang vu Lukaku hinh anh
Chelsea rất muốn có Lukaku
Chelsea là đội bóng khát khao Lukaku nhất. The Blues đã nhiều lần hỏi mua chân sút của Everton. Báo chí Anh đưa tin, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã hai lần hỏi mua chân sút người Bỉ, những lời đề nghị của họ lần lượt là 50 và 55 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Đội bóng thành London sắp gửi đến Everton lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng, qua đó biến ngôi sao người Bỉ thành cầu thủ đắt giá nhất Premier League.
Paul Pogba vui vẻ chơi bóng rổ với Lukaku trên đất Mỹ
Ngôi sao chuẩn bị cập bến M.U, Pogba vừa chạm trán đối thủ Lukaku trong một trận đấu bóng rổ tay đôi trên đất Mỹ.
Bản thân Lukaku cũng đã sẵn sàng rời Everton, ngôi sao sinh năm 1993 chấp nhận trở lại Stamford Bridge nếu được đảm bảo vị trí đá chính. Chân sút người Bỉ rất hào hứng với viễn cảnh được làm việc cùng HLV Conte. Để ngăn cản tiền đạo chủ lực của mình trở lại đội bóng cũ, Everton đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi. 
Chelsea nhan trai dang vu Lukaku hinh anh 2
Everton lên kế hoạch gia hạn với Lukaku
HLV Ronald Koeman đánh giá rất cao tiền đạo người Bỉ, ông khẳng định cần cầu thủ này trong kế hoạch của mình. Ông đang xem chân sút của tuyển Bỉ là nhân tố quan trọng trong chiến dịch ở mùa giải sau. Và việc đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương 135.000 bảng/tuần là động thái rõ ràng nhất cho điều này. Đây là mức lương chưa từng có trong lịch sử đội bóng thành phố cảng, BLĐ Everton đang hy vọng rằng mức lương này có thể giữ Lukaku ở lại Goodison Park.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X