Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin cực vui từ Morata

Thứ Hai 16/10/2017 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Conte xác nhận tiền đạo Alvaro Morata đã trở lại tập luyện và có thể ra sân trong trận gặp Roma ở Champions League.

 

Tiền đạo Alvaro Morata dính chấn thương trong trận thua Man City 0-1 ở vòng 7 Premier League. Chân sút sinh năm 1992 được kết luận dính chấn thương gân khoeo, vấn đề gặp phải khiến anh không thể ra sân trong hai trận đấu còn lại của ĐT TBN ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Ở trận đấu gần nhất với Crystal Palace, cựu sao Real Madrid cũng không thể góp mặt. Chính vì không có Morata khiến Chelsea phải nhận thất bại với tỉ số 1-2.
Chelsea nhan tin vui tu tien dao Alvaro Morata hinh anh
Morata dính chấn thương gân khoeo
Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Chelsea đã nhận tin vui từ cầu thủ 25 tuổi. Đích thân HLV Conte xác nhận tiền đạo Morata đã trở lại tập luyện và có thể ra sân trong trận gặp Roma ở Champions League: “Cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Đó là tin rất mừng với Chelsea. Chấn thương của Morata đang tiến triển tốt, cậu ấy có thể ra sân ở trận gặp Roma. Tuy nhiên, chúng tôi cần phân tích kỹ tình hình xem có quyết định có để cậu ấy ra sân hay không”.
Sao Chelsea chỉ trích các đồng đội sau thất bị sốc
Thủ môn Thibaut Courtois bày tỏ nỗi thất vọng vì trận thua mất mặt trước đội bét bảng Crystal Palace.
“Danny Drinkwater đang tiến triển tốt nhưng cậu ấy chưa sẵn sàng ra sân trong trận gặp Roma. Chúng ta phải có sự kiên nhẫn với chấn thương của cầu thủ này. Còn với Kante, vấn đề của cậu ấy khá nghiêm trọng, Kante sẽ phải nghỉ thi đấu thêm vài trận đấu nữa. Chúng tôi đang ở vào tình cảnh khó khăn khi đội bóng thiếu vắng một số trụ cột, song chúng tôi đang nỗ lực để khỏa lấp những thiếu vắng đó”, HLV Conte tiếp tục.
Chelsea nhan tin vui tu tien dao Alvaro Morata hinh anh 2
Alvaro Morata đã trở lại tập luyện
Nói về trận gặp Roma ở Champions League ông thầy người Italia chia sẻ thêm: “Đây là trận đấu quan trọng, tất nhiên là chúng tôi muốn giành 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng. Tôi đã từng dẫn dắt Juventus, bởi vậy tôi hiểu được sức mạnh của Roma. Tôi và các học trò cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp họ. Chúng tôi sẽ vào trận với sự thận trọng, Chelsea sẽ tận dụng tối đa cơ hội để hướng đến một chiến thắng”.

Lê Hường (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X