Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui vụ trung vệ Niklas Sule

Thứ Sáu 17/09/2021 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá trình đàm phán hợp đồng giữa Bayern Munich và trung vệ Niklas Sule đang gặp khó khăn, đây là thông tin rất vui cho Chelsea.

Chelsea nhận tin vui vụ Niklas Sule


Hè năm nay, HLV Thomas Tuchel đã lên kế hoạch đưa về sân Stamford Bridge thêm một trung vệ mới. Niklas Sule của Bayern Munich là một trong những mục tiêu của Chelsea. Đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu euro cho thương vụ này, nhưng Bayern Munich từ chối bán ngôi sao của mình.
Chelsea nhận tin vui vụ trung vệ Niklas Sule

Niklas Sule là mục tiêu của HLV Tuchel


Hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1995 với Bayern Munich còn thời hạn đến Hè 2022, và đội bóng nước Đức muốn gia hạn thêm 2 năm với trung vệ này. HLV Julian Nagelsmann đánh giá cao tài năng của Sule và muốn có anh trong kế hoạch của mình. Hiện cầu thủ này đang chơi tốt bên cạnh Dayot Upamecano.

Sau khi giữ chân thành công Joshua Kimmich và Leon Goretzka, “Hùm xám” đã gặp gỡ người đại diện của Sule, song cuộc đàm phán không đem lại kết quả như mong đợi. Theo Sport Bild, quá trình đàm phán hợp đồng giữa Bayern Munich và trung vệ Niklas Sule đang gặp khó khăn.

Cầu thủ 25 tuổi đòi tăng lương gấp đôi mới chịu ký hợp đồng mới, nhưng Bayern Munich không chấp nhận điều đó. Bản thân được nhiều đội bóng theo đuổi nên Sule quyết không nhượng bộ. Và Bayern sẽ phải chấp nhận yêu cầu của trung vệ 25 tuổi hoặc bán anh vào tháng 1 nếu không muốn mất trắng ở Hè 2022.

Nhiều khả năng Chelsea sẽ quay trở lại hỏi mua Sule, bởi quá trình gia hạn với Rudiger cũng gặp khó khăn. Cầu thủ người Đức cũng còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng. Rudiger muốn được tăng lương từ 100.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần, nhưng Chelsea chỉ muốn tăng lương cho anh lên 140.000 bảng/tuần.
Petr Cech thừa nhận một điều về Chelsea ở Champions LeaguePetr Cech thừa nhận một điều về Chelsea ở Champions League
Trong một phát biểu mới đây, cố vấn kỹ thuật Petr Cech của Chelsea thừa nhận đội bóng thành London sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ danh hiệu...
Thêm 2 cầu thủ chấn thương, Tottenham tan nát đội hình trước ChelseaThêm 2 cầu thủ chấn thương, Tottenham tan nát đội hình trước Chelsea
Không những chỉ có được kết quả hòa 2-2 trước Rennes ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa Conference League, Tottenham còn nhận tin buồn về mặt lực lượng.
Antonio Rudiger từ chối gia hạn hợp đồng với ChelseaAntonio Rudiger từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea
Theo tờ Telegraph, trung vệ Antonio Rudiger đã từ chối đặt bút ký vào bản giao kèo mới với Chelsea, lý do là bởi mức lương mà The Blues đề nghị khiến anh không...
Jorginho chỉ ra những tố chất hàng đầu của LukakuJorginho chỉ ra những tố chất hàng đầu của Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku đang duy trì phong độ cực cao ở Chelsea. Đồng đội của anh ở Chelsea – Jorginho mới đây đã tiết lộ tập luyện của cầu thủ người Bỉ.
Kante thêm một lần nữa khiến NHM thán phụcKante thêm một lần nữa khiến NHM thán phục
Mặc dù là một trong những cầu thủ có thu nhập cao nhất trong đội hình Chelsea, song tiền vệ Kante không hề hoang phí trong việc chi tiêu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X