Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui vụ sao Juventus

Thứ Bảy 02/12/2017 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

TuttoMercatoWeb đưa tin, hậu vệ Alex Sandro muốn rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, hậu vệ Alex Sandro là một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea. HLV Antonio Conte rất muốn đưa về ngôi sao người Brazil để nâng cấp hàng lang cánh trái. The Blues thậm chí chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này, nhưng đội bóng thành Turin kiên quyết giữ ngôi sao của mình. Mặc dù không mua được Sandro ở Hè này, nhưng đội bóng thành London sẽ không bỏ cuộc, họ sẽ trở lại vào những kỳ chuyển nhượng tới đây.
Chelsea nhan tin vui vu hau ve Alex Sandro hinh anh
Alex Sandro là mục tiêu hàng đầu của Chelsea
Theo nhiều nguồn tin, Chelsea sẽ trở lại hỏi mua hậu vệ Sandro vào tháng 1 tới đây, song khả năng thành công của họ là không cao. Phía Juventus khẳng định sẽ không để cầu thủ sinh năm 1991 ra đi, họ muốn giữ cầu thủ này ở lại để tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu. TuttoMercatoWeb đưa tin, hậu vệ Alex Sandro muốn rời Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Đó là thời điểm cầu thủ người Brazil muốn tìm kiếm một thử thách trong sự nghiệp, sau khi đã giành khá nhiều danh hiệu cùng Juventus.
Tiền đạo Dybala lấy lại phong độ nhờ làm lành với người yêu
Tiền đạo đang khoác áo Juventus có phong độ lột xác trong những vòng đấu gần đây để đưa đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng.
Để đánh bại những đối thủ trực tiếp trong thương vụ này, Chelsea sẽ chi ra một số tiền rất lớn. Lời đề nghị của họ thậm chí còn cao hơn mức giá 52 triệu bảng mà Man City bỏ ra để có Benjamin Mendy. BLĐ Chelsea và HLV Conte đang có mâu thuẫn về vấn đề chuyển nhượng, nếu vị chiến lược gia người Italia tiếp tục dẫn dắt The Blues vào mùa giải tới, BLĐ đội bóng thành London sẽ phải đáp ứng yêu cầu về mặt nhân sự do ông thầy 48 tuổi đòi hỏi.
Chelsea nhan tin vui vu hau ve Alex Sandro hinh anh 2
Hậu vệ Alex Sandro đang muốn rời Juventus vào Hè 2018
Alex Sandro của Juventus được Conte đánh giá cực cao, nếu có cầu thủ 26 tuổi trong đội hình chiều sâu lực lượng của The Blues sẽ được nâng cấp đáng kể. Mùa này, ngôi sao người Brazil đá chính 8 lần ở Serie A, ghi 1 bàn và cung cấp 3 kiến tạo. Cập bến Chelsea anh sẽ phải cạnh tranh vị trí với Marcos Alonso, một trong những hậu vệ trái có khả năng tấn công tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X