Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Leverkusen tính mượn sao Real, Chelsea tiến gần Havertz

Thứ Tư 22/07/2020 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid đã mở những cuộc đàm phán với Bayer Leverkusen về thần đồng Reinier người Brazil. Có vẻ đội bóng nước Đức đang tìm kiếm một người thay thế cho Kai Havertz, cầu thủ được liên hệ với Chelsea lúc này.
Reinier gia nhập Real Madrid từ Flamengo hồi tháng 1/2020 và dành phần còn lại của mùa giải 2019/20 thi đấu cho đội trẻ lò Castilla. Los Blancos đang tính toán giúp Reinier tích lũy kinh nghiệm ở đội một nhiều hơn bằng việc gửi anh đến Bayer Leverkusen theo dạng cho mượn.

Leverkusen tính mượn sao Real, Chelsea tiến gần Kai Havertz hình ảnh

Leverkusen đang tính toán mượn Reinier, cầu thủ có tiềm năng thay thế Havertz


Ở phía đối diện, Leverkusen đang đứng trước nguy cơ mất Havertz vào mùa hè. Cầu thủ này đang rất quyết tâm chuyển đến Chelsea ngay mùa hè này. The Blues vẫn chưa đạt được thỏa thuận về phí chuyển nhượng với Leverkusen. Đội bóng nước Đức đòi hỏi khoản tiền ít nhất là 100 triệu euro nhưng Chelsea đang cố gắng đàm phán để giảm yêu cầu này xuống mức hợp lý hơn.

Chia tay Havertz là một đòn giáng mạnh với Leverkusen. Tuy nhiên, chiêu mộ thành công Reinier có thể giúp đội chủ sân BayArena khỏa lấp phần nào nỗi nhớ Havertz.

Cầu thủ tuổi teen này được xem là một trong những ngôi sao sáng giá cho tương lai. Anh giúp Flamengo vô địch Brazil năm 2019 và cũng là một phần trong hành trình lên ngôi Copa Libertadores của đội bóng này.

Real Madrid cho rằng đưa Reinier tới Đức sẽ tăng cường kinh nghiệm về chiến thuật và kỹ thuật cho cầu thủ mới 18 tuổi này. Hiện tại, Reinier chưa có kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao ngoài Brazil. Anh dành thời gian ở đội trẻ của Vasco, Botafogo, Fluminense trước khi gia nhập Flamengo năm 2014.
Đội hình siêu khủng khiếp của Chelsea khi có thêm 6 tân binh chất lượng
Chuyển nhượng Chelsea đang nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng mới, dưới đây là đội hình siêu khủng của The Blues sau phiên chợ Hè 2020.
Nhận định Liverpool vs Chelsea (2h15 ngày 23/7): Vì bóng đá không có tính bắc cầu…
Chelsea mới đánh bại MU đầy thuyết phục nhưng liệu họ có tái hiện điều đó trước Liverpool?
HLV Lampard lên tiếng về thương vụ Kai Havertz
Chelsea được đồn đoán quan tâm tiền vệ Kai Havertz, người chơi nổi bật trong màu áo Bayer Leverkusen. HLV Frank Lampard cũng đã lên tiếng về thương vụ này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X