Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui từ nhà vô địch World Cup 2018

Thứ Năm 06/12/2018 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lyon sẵn sàng bán Nabil Fekir vào tháng 1 năm 2019 nếu nhận được 50 triệu bảng, hiện Chelsea đang quan tâm cầu thủ người Pháp.

Nabil Fekir có thể cập bến Chelsea


Hè này, tiền vệ tấn công Nabil Fekir được nhiều CLB lớn theo đuổi. Liverpool là một trong những CLB khát khao chữ ký của cầu thủ người Pháp, The Kop đã cử người đàm phán. Hai bên đã đạt được thỏa thuận về thương vụ Nabil Fekir, theo đó Lữ đoàn đỏ có được ngôi sao 25 tuổi với giá 50 triệu bảng.
 
Lyon sẵn sàng bán Nabil Fekir vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Nabil Fekir đang muốn rời Lyon


Tuy nhiên, Lyon bất ngờ lật kèo, họ đòi 65 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1993. Liverpool đã tỏ ra tức giận, họ quyết định không chiêu mộ cầu thủ này. Không thể rời Lyon khiến cầu thủ người Pháp cảm thấy không hài lòng, mùa giải này anh đang chơi không quá ấn tượng.

Hợp đồng của Fekir với Lyon còn thời hạn đến Hè 2020, đội bóng nước Pháp đã đánh tiếng muốn gia hạn với cầu thủ này nhưng anh từ chối. Fekir đã quyết tâm rời đội bóng nước Pháp để cập bến một CLB giàu tham vọng hơn.

Khi không thể gia hạn với ngôi sao 25 tuổi, Lyon cũng đã sẵn sàng để anh ra đi. Liverpool từ chối mua Fekir, The Kop khẳng định sẽ không quay trở lại hỏi mua cầu thủ người Pháp. Theo Le Progres, Lyon sẵn sàng bán Nabil Fekir vào tháng 1 năm 2019 nếu nhận được 50 triệu bảng, hiện Chelsea đang quan tâm cầu thủ người Pháp.
 
Nabil Fekir toa sang truoc Man City

Lyon sẵn sàng bán Nabil Fekir vào tháng 1 năm 2019


HLV Sarri đang muốn mua một cầu thủ chạy cánh chất lượng trong bối cảnh Willian và Pedro đã lớn tuổi còn Eden Hazard đã lên tiếng muốn cập bến Real Madrid. Bản thân Fekir cũng muốn cập bến Ngoại hạng Anh, bởi vậy chỉ cần chi đủ 50 triệu bảng như phía Lyon yêu cầu, đội bóng thành London sẽ có được điều mình cần.

Fekir năm nay 25 tuổi, anh sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng. Ngôi sao người Pháp hoàn toàn có thể tỏa sáng khi cập bến Stamford Bridge.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X