Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui về chấn thương của Courtois!

Thứ Năm 29/10/2015 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo đội ngũ y tế của Chelsea, chấn thương của thủ thành Thibaut Courtois đã có những tiến triển tốt. Thủ thành người Bỉ đang hồi phục rất nhanh và anh có thể trở lại trước kỳ Giáng sinh tới.


Thủ thành Thibaut Courtois dính chấn thương trong trận thua 1-2 của Chelsea trước Crystal Palace hồi tháng 8 vừa qua. Vào tháng trước, thủ thành này đã phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm vấn đề ở đầu gối. Thiếu vắng thủ thành người Bỉ là một trong những lý do khiến đội bóng của Jose Mourinho yếu đi rất nhiều so với mùa giải trước và thường xuyên gặp những kết quả bất lợi. Mặc dù Asmir Begovic thi đấu không tệ và được đánh giá là chơi "tròn vai" trong thời gian qua nhưng HLV Jose Mourinho vẫn đang chờ đợi ngày thủ môn số 1 của The Blues trở lại. Sự xuất hiện của thủ môn người Bỉ ít nhiều mang lại niềm tin cho Chelsea trên con đường hoàn thành mục tiêu... lọt vào Top 4.
Chelsea nhan tin vui ve chan thuong cua Courtois! hinh anh
Thibaut Courtois sắp trở lại sau chấn thương
Trong ngày hôm qua, NHM Chelsea nhận tin vui với chấn thương của thủ thành Thibaut Courtois. Cụ thể, đích thân thủ thành người Bỉ đã thông báo trên trang Instagram rằng đã có thể chạy trở lại. Anh đăng tải bức ảnh đoạn video đang chạy bộ, kèm theo dòng chú thích đầy lạc quan: “Hạnh phúc khi đã chạy trở lại”. Sau ca mổ thành công hồi tháng trước, Courtois tiết lộ rằng anh có thể trở lại sân cỏ trong dịp Giáng sinh. Tuy nhiên, với tình hình khả quan ở thời điểm này, người gác đền người Bỉ có thể trở lại cống hiến cho Chelsea sớm hơn dự kiến.
Cesc Fabregas: Khi cỗ máy đuối ý tưởng!
(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Cesc Fabregas đã sa sút thảm hại ở mùa giải này. Phong độ không tốt của F4 là một trong những lý do khiến Chelsea đang rơi vào khủng...
Đây là tin rất mừng với NHM và BLĐ Chelsea trong bối cảnh đội bóng này đang thi đấu bết bát trong những vòng đấu gần đây. Hôm qua, Chelsea để Stoke City loại khỏi League Cup. Tại Premier League, The Blues đã nhận tới 5 thất bại sau 10 vòng đấu, rơi xuống vị trí thứ 15 trên BXH với chỉ 11 điểm sau 10 vòng đấu. Tại Champions League, đoàn quân của HLV Jose Mouirnho chỉ xếp vị trí thứ 3 ở bảng đấu của mình. Nhiệm vụ vượt qua vòng bảng đang rất khó khăn chứ đừng nói đến chuyện vô địch. Sức ép rất lớn đang đè nặng lên vai “Người đặc biệt”, đã có những thông tin cho rằng Chelsea đang lên kế hoạch tìm người thay thế vị trí của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ bước vào đại chiến với Liverpool tại Stamford Bridge ở vòng 11 Premier League. Đây là trận đấu được coi là hết sức quan trọng với Chelsea và riêng cá nhân Jose Mourinho, bởi theo tờ Mirror đăng tải, nếu thất bại trong trận đấu này, nhiều khả năng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ bị sa thải. HLV Carlo Ancelotti cũng đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ trở lại Stamford Bridge trong trường hợp Mourinho không còn làm việc tại Chelsea.

Video Tổng hợp: Stoke 1-1 (pen 5-4) Chelsea (Cúp Liên đoàn Anh 2015/2016)


Vương Ngân
Dòng sự kiện

Đại chiến Chelsea vs Liverpool vòng 11 Ngoại hạng Anh 2015-2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X