Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh bom tấn mang tin vui tới cho Chelsea

Thứ Năm 08/10/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hakim Ziyech đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất sân cỏ trong màu áo Chelsea sau đợt tập trung ĐTQG.

Hakim Ziyech bình phục chấn thương

Tiền vệ Hakim Ziyech đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối. Anh sẵn sàng có thể thi đấu khi Premire League trở lại sau đợt tập trung ĐTQG.

Hakim Ziyech gia nhập Chelsea với mức giá 38 triệu Bảng đầu mùa hè vừa qua. Trận giao hữu với Brighton trước thềm mùa giải đánh dấu lần đầu tiên cầu thủ 27 tuổi ra sân trong màu áo xanh.

Tiền vệ người Marocco lập tưc để lại dấu ấn với đường kiến tạo để Werner ghi bàn.Tuy nhiên, chấn thương đầu gối trong trận đấu này khiến Ziyech phải ngồi ngoài hơn 1 tháng và bỏ lỡ chặng đường đã qua của mùa giải.

 Hakim Ziyech bình phục chấn thương hình ảnh
Ziyech đã hoàn toàn bình phục chấn thương đầu gối.

Ngoại Ziyech, Pulisic trước đó cũng đã bình phục chấn thương và được tung vào sân khoảng 15 phút cuối ở trận thắng 4-0 trước Crystal Palace vừa qua.

Với sự trở lại của những trụ cột, HLV Lampard sẽ có nhiều hơn những lựa chọn cho hàng công của Chelsea. Trước đó, nhà cầm quân 42 tuổi phải bất đắc dĩ sử dụng Kai Havertz và Mason Mount, những cầu thủ có xu hướng thi đấu ở trung lộ sang đá cánh. Chơi trái sở trường, những cái tên này gặp phải không ít hạn chế.

Sau đợt tập trung ĐTQG, Chelsea có cuộc tiếp đón Southampton trên sân nhà vào ngày 17/10 tới.

Bị Chelsea hắt hủi, Kepa tìm lại niềm vui trên tuyển
Kepa Arrizabalaga đang cảm thấy tự tin trong ĐT Tây Ban Nha, tạm gác lại nỗi buồn mất vị trí ở Chelsea vào thời điểm hiện tại.
Sao Chelsea tỏa sáng, Đức vẫn không thể đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ
Kai Havertz đã có màn trình diễn ấn tượng với điểm nhấn là cú đúp kiến tạo nhưng đáng tiếc, đội tuyển Đức lại một lần nữa đánh rơi chiến thắng vào phút chót...
Chelsea chốt danh sách tham dự vòng bảng C1 2020/21
Chelsea chốt danh sách tham dự vòng bảng Champions League mùa giải 2020/21, theo đó tất cả những cầu thủ tốt nhất của The Blues đều được HLV Frank Lampard lựa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X