Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui từ thương vụ Nainggolan

Thứ Ba 09/01/2018 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea đang tự tin chiêu mộ thành công tiền vệ Radja Nainggolan sau khi cầu thủ này mới nảy sinh mâu thuẫn với HLV Di Francesco.
Chelsea nhan tin vui tu thuong vu Nainggolan hinh anh
Nainggolan đang có mâu thuẫn với HLV Di Francesco

Sau khi Chelsea bổ nhiệm HLV Conte ở mùa giải năm ngoái, Chelsea đã lập tức có liên hệ với Nainggolan và suýt chiêu mộ được cầu thủ này từ Roma. Ngôi sao người Bỉ mới gia hạn hợp đồng với Giallorossi cách đây ít lâu nhưng bây giờ đã có tin đồn anh sắp sửa bị đẩy khỏi sân Olimpico.

Và tờ TransferMarketWeb khẳng định Chelsea rất tự tin trong việc chiêu mộ cầu thủ 29 tuổi. Đơn giản là bởi mối quan hệ của tiền vệ này với HLV Di Francesco đã đổ vỡ. Mới đây, Nainggolan đã bị “trảm” trong trận đấu với Atalanta vì thản nhiên livestream cảnh hút thuốc uống rượu và chửi thề trong ngày đầu năm mới. HLV Di Francesco cũng khẳng định gạch tên Nainggolan ở trận đấu mới nhất như một sự trừng phạt dành cho cầu thủ này.
Chelsea từ bỏ Sandro vì giá quá cao
Theo Telegraph, Chelsea đã từ bỏ việc theo đuổi hậu vệ Alex Sandro vì mức giá mà Juventus đưa ra là quá cao.

Nhận thấy tình hình thuận lợi, Chelsea đã trở lại với thương vụ này. Trang TransferMarketWeb khẳng định The Blues sẽ cố gắng lợi dụng tình thế hiện tại để thuyết phục Roma nhả tiền vệ người Bỉ. Tuy nhiên, phía đội bóng Italia chắc chắn không để ngôi sao của mình ra đi dễ dàng. Mức phí mà Roma đòi hỏi dự kiến ít nhất là 40 triệu bảng.

Sau khi ký hợp đồng mới với Roma hồi tháng 10 năm ngoái, Nainggolan từng chia sẻ rằng anh chưa bao giờ nghĩ tới chuyện chuyển đến Chelsea.

“Tôi đã đưa ra quyết định của mình. Tôi chưa bao giờ nghĩ tới chuyện rời khỏi Roma. Vì vậy, kể cả Chelsea hay bất cứ đội bóng đá nào khác quan tâm tới tôi, tôi cũng không phải nghĩ quá lâu để gia hạn hợp đồng với Roma”.

Nainggolan không phải là tiền vệ duy nhất được liên hệ với Chelsea lúc này. Đội chủ sân Stamford Bridge còn quan tâm đặc biệt tới Arturo Vidal, người mà HLV Conte không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ kể từ khi chuyển đến Chelsea. Được biết, Vidal hoàn toàn có thể chia tay Bayern Munich sau khi mùa giải này kết thúc bởi “Hùm xám” đã tiến rất gần tới việc chiêu mộ thần đông Leon Goretzka từ Schalke.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X