Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui từ thương vụ Berahino

Thứ Năm 19/11/2015 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Chelsea mua thành công tiền đạo Saido Berahino của West Brom đang là rất cao, mới đây HLV Tony Pulis đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi Matt Phillips và Charlie Austin bên phía QPR để thay thế chân sút người Anh.

 

Hôm qua, tờ Telegraph khẳng định Chelsea mua Saido Berahino của West Brom với mức giá lên tới 20 triệu bảng. Chelsea đang khủng hoảng thực sự ở hàng công khi Diego Costa hầu như chỉ lo đánh người mà quên mất nhiệm vụ ghi bàn, Radamel Falcao thì khỏi nói, hoàn toàn đã trở thành một “phế nhân” và The Blues bị đẩy vào tình thế buộc phải mua tiền đạo trong phiên chợ Đông là hoàn toàn dễ hiểu. 
 
Kha nang Chelsea mua Berahino thanh cong la rat cao hinh anh
Chelsea chi 20 triệu bảng mua Berahino
Những mục tiêu mà Chelsea theo đuổi như Edinson Cavani hay Gonzalo Higuain đều không khả thi, chính vì vậy The Blues phải chuyển hướng sang ngôi sao của West Brom. Giới chuyên chuyên môn cho rằng Chelsea đang thực sự hoảng loạn bởi phong độ của cầu thủ người Anh là không tốt. Sau một mùa giải bùng nổ, Berahino đã chững lại ở mùa giải này.
Chelsea chi 20 triệu bảng săn Saido Berahino?
Trong bối cảnh những đóng góp của cả Falcao và Remy đều rất hạn chế, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Saido Berahino của West Brom ngay trong kỳ...
Cầu thủ 22 tuổi mới ghi vỏn vẹn 3 bàn sau 662 phút thi đấu tại ngoại hạng Anh mùa này (trung bình mất tới 221 phút mới ghi được 1 bàn), có tỷ lệ dứt điểm trúng khung thành ở mức trung bình khá (56%). Dường như West Brom cũng không còn muốn giữ cầu thủ sinh năm 1993. Cụ thể, báo chí Anh khẳng định sau khi cảm nhận được lời đề nghị từ phía đội bóng thành London, HLV Tony Pulis đã quyết định đưa bộ đôi Matt Phillips và Charlie Austin của QPR vào tầm ngắm để sẵn sàng chia tay với tiền đạo Berahino.
Kha nang Chelsea mua Berahino thanh cong la rat cao hinh anh
West Brom sẵn sàng bán Berahino cho Chelsea
Mùa giải năm ngoái, Berahino cũng là một trong những chân sút nội gây ấn tượng mạnh tại Premier League với 14 bàn thắng cho West Brom. Anh được Tottenham săn đuổi ở hè 2015, thậm chí số tiền mà Spurs bỏ ra lên tới 26 triệu bảng. Nhưng ở thời điểm đó West Brom cho rằng ngôi sao của họ còn phát triển hơn nữa nên kiên quyết không bán, nhưng ở thời điểm hiện tại cầu thủ này đang chơi thất vọng và West Brom sẵn sàng bán Berahino.
Chelsea đã tìm được người thay thế Matic
(Bongda24h.vn) - Theo nguồn tin từ tờ Gianluca di Marzio khẳng định, Chelsea đã đạt được thỏa thuận sơ bộ mua tiền vệ Amadou Diawara của Bologna trong phiên...
HLV Mourinho mong muốn cầu thủ 22 tuổi có thể mang đến những giải pháp mới dành cho The Blues. Tuy nhiên, khả năng thất bại của đội bóng thành London trong thương vụ này không phải không có. Trong quá khứ, đội bóng chủ sân Stamford Bridge thường không mát tay với những vụ chuyển nhượng mùa đông, những Torres, Cuadrado hay Mohamed Salah đã chứng minh điều đó.

Tổng hợp: Stoke 1-0 Chelsea (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)


Lê Hường
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X