Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui từ Thiago Silva trước trận Chung kết Carabao Cup

Thứ Bảy 24/02/2024 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pochettino xác nhận rằng trung vệ Thiago Silva có thể kịp trở lại trong trận Chung kết Carabao Cup với Liverpool tới.

Thiago Silva kịp trở lại để đối đầu Liverpool

Thiago Silva dính chấn thương háng trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Crystal Palace giữa tuần trước. Những ngày qua, xuất hiện nhiều thông tin về việc cầu thủ người Brazil khó bình phục để góp mặt trong trận Chung kết Carabao Cup với Liverpool cuối tuần này. 

Tuy nhiên, quá trình hồi phục của trung vệ 40 tuổi thuận lợi hơn dự kiến. Trong buổi họp báo trước thềm trận Chung kết Carabao Cup, HLV Mauricio Pochettino báo tin vui liên quan tới Thiago Silva. 

Chelsea nhận tin vui từ Thiago Silva trước trận Chung kết Carabao Cup 1
Thiago Silva có thể kịp bình phục chấn thương để đối đầu Liverpool.

Ông cho biết:

"Thiago Silva có thể kịp trở lại thi đấu. Tuy nhiên, tôi vẫn cần theo dõi thêm tình hình và xem xét liệu cậu ấy có sẵn sàng ra sân hay không.

Các đội bóng cần phải đánh giá kĩ lưỡng tình hình của các cầu thủ trước trận đấu Chung kết quan trọng. Tôi sẽ dựa vào quá trình hồi phục của họ để đưa ra quyết định cuối cùng vào ngày mai."

Sẽ không quá khi nói rằng Thiago Silva là cầu thủ dày dặn kinh nghiệm bậc nhất trong đội hình Chelsea hiện tại. Anh từng kinh qua không ít những trận đấu đỉnh cao trong sự nghiệp. 

Trận Chung kết Carabao Cup tới đây có thể sẽ là cơ hội cuối cùng để Thiago Silva giành danh hiệu cùng Chelsea. Hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào hè tới. Nhiều khả năng Chelsea và Thiago Silva sẽ không gia hạn hợp đồng.

Trận Chung kết Carabao Cup diễn ra vào 22h ngày 25/2 theo giờ Việt Nam.

Jurgen Klopp không coi Liverpool cửa trên so với ChelseaJurgen Klopp không coi Liverpool cửa trên so với Chelsea
Khi được hỏi về trận chung kết Carabao Cup với Chelsea, HLV Jurgen Klopp cho biết Liverpool không ở thế cửa trên trước Chelsea.
Chelsea hỏi mua Darwin NunezChelsea hỏi mua Darwin Nunez
Theo tiết lộ từ báo chí Anh, Chelsea đã hỏi mua tiền đạo Darwin Nunez của Liverpool ở phiên chợ Hè 2023 nhưng đã bị từ chối.
Wataru Endo lên tiếng cảnh báo ChelseaWataru Endo lên tiếng cảnh báo Chelsea
Tiền vệ Wataru Endo của Liverpool khẳng định anh và các đồng đội sẽ nỗ lực để có thể đánh bại Chelsea trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X