Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui từ tân binh 58 triệu bảng

Thứ Sáu 01/12/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Romeo Lavia đã quay trở lại tập luyện trước trận đấu giữa Chelsea và Brighton.

Hè năm nay, cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Romeo Lavia giữa Chelsea và Liverpool đã diễn ra hấp dẫn. The Blues là đội giành chiến thắng, để có được cầu thủ 19 tuổi từ Southampton, đội bóng thành London đã phải chi số tiền 58 triệu bảng.

Romeo Lavia được kỳ vọng nhiều ở sân Stamford Bridge, nhưng đến thời điểm hiện tại anh vẫn chưa ra mắt đội bóng này. Lavia dính chấn thương chỉ vài tuần sau khi gia nhập đội bóng thành London, anh nghỉ thi đấu từ đó đến nay.

Chelsea nhận tin vui từ tân binh 58 triệu bảng 1

Romeo Lavia trở lại tập nhẹ

Nhiều nguồn tin cho rằng Lavia chỉ trở lại trong năm 2024, anh sẽ nghỉ hết năm nay. Mới nhất, có những dấu hiệu cho thấy Lavia sẽ sớm tái xuất sân cỏ. Theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Romeo Lavia đã quay trở lại tập luyện trước trận đấu giữa Chelsea và Brighton.

Ở buổi tập mới đây, cầu thủ 19 tuổi đã tập nhẹ trở lại. Anh cần thêm vài tuần nữa mới có thể trở lại thi đấu. Sự trở lại của Lavia sẽ giúp Pochettino có thêm một lựa chọn tốt ở tuyến giữa, bên cạnh Conor Gallagher, Moises Caicedo hay Enzo Fernandez.

HLV Pochettino mới đây khẳng định ông sẽ không mạo hiểm với các chấn thương của các cầu thủ. Ngoài Lavia thì Christopher Nkunku cũng đang hồi phục tốt. Ngôi sao người Pháp có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng này hoặc đầu năm mới 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X