Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui từ tân binh 20 triệu euro

Thứ Tư 14/02/2018 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Emerson Palmieri khẳng định đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong màu áo Chelsea.

Ở phiên chợ Đông 2018, HLV Conte muốn đưa về thêm một hậu vệ trái chất lượng. Ông đã nhắm Alex Sandro của Juventus, nhưng việc đội bóng thành Turin hét giá 60 triệu bảng khiến The Blues không thể kham nổi, cuối cùng họ đã chuyển hướng sang hậu vệ Emerson Palmieri của Roma. Chỉ trong một thời gian ngắn đội chủ sân Stamford Bridge đã có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1994 với giá 20 triệu euro, ngôi sao 23 tuổi sẽ là phương án dự phòng cho Marcos Alonso.
Hau ve Emerson Palmieri da san sang tro lai thi dau hinh anh
Emerson Palmieri cập bến Chelsea với giá 20 triệu euro
Mùa giải này, hậu vệ Emerson không đóng góp được gì cho Roma vì chấn thương, khi chuyển tới Chelsea anh vẫn đang trong quá trình hồi phục. Cầu thủ 23 tuổi vẫn chưa có trận ra mắt đội bóng mới. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất cựu sao Roma khẳng định anh đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân khi được trao cơ hội: “Tôi cảm thấy quá trình hồi phục đang diễn ra tốt, tôi đã có thể ra sân trở lại. Chấn thương đã là chuyện của quá khứ, tôi rất muốn ra sân thi đấu, tôi muốn chứng tỏ khả năng của mình. 6 tháng qua khó khăn với tôi, không được ra sân khiến tôi rất chán nản, nhưng lúc này mọi thứ đã ở lại phía sau, tôi đang rất khát khao thể hiện mình”.
Hazard sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải này nếu...
Cựu sao Liverpool, Jamie Carragher khẳng định rằng tiền vệ Eden Hazard có thể rời Chelsea nếu đội bóng này không lọt vào Top 4 ở Premier League.
Lúc này, hậu vệ trái số 1 của Chelsea, Marcos Alonso đang dính chấn thương, điều đó có thể giúp Emerson đẩy nhanh tiến độ ra mắt đội bóng mới. Trong trận đấu với West Brom mới đây, ngôi sao 23 tuổi đã có tên trong danh sách dự bị, dù không được thi đấu nhưng điều này cho thấy anh sẵn sàng ra sân thi đấu. Chelsea sẽ có trận đấu với Hull City tại vòng 5 FA Cup, nhiều khả năng HLV Conte sẽ tạo điều kiện để Emerson có màn ra mắt đội bóng mới.
Hau ve Emerson Palmieri da san sang tro lai thi dau hinh anh 2
Emerson (ngoài cùng bên trái) đã có thể ra sân trở lại
Chia sẻ thêm về quyết định chuyển tới Chelsea cầu thủ sinh năm 1994 tiếp tục: “Chelsea luôn là đội bóng mà tôi ngưỡng mộ. Tôi đến đây vì Chelsea là một câu lạc bộ tuyệt vời với một lịch sử vĩ đại. Tôi đã theo dõi bóng đá Anh từ năm lên 15 tuổi, đây là một trong những giải đấu hàng đầu thế giới. Tôi hiểu rằng ở Anh khắc nghiệt hơn rất nhiều so với Italia, bởi vậy tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu như muốn có được vị trí đá chính”.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X