Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui từ tiền đạo của Fulham

Thứ Hai 17/12/2018 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aleksandar Mitrovic muốn rời Fulham vào tháng 1 năm 2019, Chelsea được cho là quan tâm cầu thủ 24 tuổi.

Mitrovic không hạnh phúc dưới thời HLV Claudio Ranieri


Mùa giải này, tiền đạo Aleksandar Mitrovic đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Fulham. Ngôi sao sinh năm 1994 ra sân trong cả 17 trận trong màu áo đội bóng thành London ở Ngoại hạng Anh.
 
Aleksandar Mitrovic muốn rời Fulham vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

 Mitrovic đang muốn rời Fulham


Chân sút người Serbia chơi khá tốt với 7 bàn thắng. Dưới thời Slavisa Jokanovic, cầu thủ 24 tuổi được tạo những cơ hội tốt nhất để ghi bàn. Tuy nhiên, khi Claudio Ranieri tiếp quản Craven Cottage, Mitrovic thường xuyên đá cặp với Aboubakar Kamara trên hàng công.

Với việc không còn là trung tâm của những pha lên bóng, chân sút người Serbia ngay lập tức gặp khó. 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao 24 tuổi không có một pha lập công nào. Chán nản với việc không phát huy được khả năng dưới sự dẫn dắt của cựu Leicester, Mitrovic đã lên kế hoạch ra đi.
 


Mitrovic muốn rời Fulham vào tháng 1

 


Aleksandar Mitrovic muốn rời Fulham vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ sinh năm 1994 muốn cập bến một CLB giàu tham vọng hơn, đồng thời hưởng mức lương cao hơn.
 
Chelsea bat ngo muon co Mitrovic
 

Chelsea muốn có Mitrovic


Chelsea quan tâm Mitrovic, The Blues nhắm chân sút của Fulham nâng cấp hàng công. Đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng bán Morata hoặc Giroud để dọn đường đón cầu thủ 24 tuổi. Nếu Chelsea gửi lời đề nghị, nhiều khả năng Mitrovic sẽ nhanh chóng gật đầu đồng ý.

Fulham không muốn bán ngôi sao của mình, song nếu Mitrovic quyết tâm ra đi họ cũng không thể giữ. Số tiền 30 triệu bảng được cho là có thể khiến đội bóng thành London cảm thấy hài lòng. Với việc đã có thời gian thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Mitrovic sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Chelsea.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X