Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui từ Kante

Thứ Ba 20/09/2022 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ngolo Kante đã trở lại tập luyện sau khi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân kheo trong trận đấu với Tottenham tại vòng 2 Premier League 2022/23 vừa qua.

Kante trở lại tập luyện

Tiền vệ Ngolo Kante đã có thể trở lại tập luyện sau chấn thương gân kheo. Hiện tại, anh đang tập những bài hồi phục cùng với bác sĩ của đội.

Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, Kante có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng 10, khi Premier League trở lại sau đợt tập trung ĐTQG. Rõ ràng, đây là tin vui với Chelsea.

Từ nay tới World Cup, các đội bóng phải đối mặt với lịch thi đấu khốc liệt. Chelsea không phải ngoại lệ. The Blues sẽ phải ra sân tới 13 trận đấu chỉ trong vòng 42 ngày trước khi các giải VĐQG ở châu Âu tạm nghỉ để nhường chỗ cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. 

Chelsea nhận tin vui từ Kante 1
Kante đã có thể trở lại tập luyện sau chấn thương.

Trong thời gian qua, tiểu sử chấn thương của Kante ngày càng dày lên. Anh đã 6 lần dính chấn thương gân kheo chỉ trong 3 năm qua, chưa kể tới các vấn đề dai dẳng khác ở gối, bắp chân, háng...

Đó là lý do khiến Chelsea thận trọng trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Kante. Hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6 năm sau.

Chelsea đề nghị Kante bản hợp đồng mới kéo dài 2 năm và điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Nhưng cầu thủ 31 tuổi muốn được gia hạn hợp đồng dài hơn thế. Đôi bên sẽ tiếp tục đàm phán trong thời gian tới để đi tìm tiếng nói chung.

Chelsea sẵn sàng phũ với KanteChelsea sẵn sàng phũ với Kante
Trong bối cảnh hồ sơ bệnh án của Kante ngày càng dày thêm, Chelsea không sẵn sàng đề nghị một bản hợp đồng dài hạn cho cầu thủ người Pháp.
Kante từ chối đề nghị gia hạn của ChelseaKante từ chối đề nghị gia hạn của Chelsea
Theo báo chí Anh, tiền vệ N'Golo Kante mới đây đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Chelsea, sau khi thấy nhiều điều khoản không phù hợp.
Chelsea – Kante: Đếm ngược ngày chia ly?Chelsea – Kante: Đếm ngược ngày chia ly?
Nếu không phải vì những cống hiến trong suốt thời gian qua, có lẽ Ngolo Kante còn không được đề nghị gia hạn hợp đồng khi đã lớn tuổi và sở hữu tiểu sử chấn thương phức tạp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X