Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin cực vui từ tiền đạo chủ lực

Thứ Tư 04/12/2019 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tammy Abraham trở lại trước Aston Villa, theo Mirror, cầu thủ người Anh đã tập luyện và sẵn sàng ra sân trở lại.

Chelsea đón tin vui từ Abraham


Chelsea đã gây thất vọng khi để Valencia cầm hòa 2-2 trong trận đấu ở lượt trận thứ 5 bảng H Champions League, với kết quả này đội bóng nước Anh chưa thể đi tiếp. The Blues cần phải giành chiến thắng trước Lille ở lượt trận cuối mới có vé vượt qua vòng bảng.
 
Tammy Abraham trở lại trước Aston Villa hình ảnh

Chelsea nhận tin vui từ Abraham


Không chỉ để Valencia cầm hòa, Chelsea còn nhận tin buồn khi tiền đạo Tammy Abraham dính chấn thương. Cầu thủ 22 tuổi đã có một tình huống nhảy lên đánh đầu và tiếp đất lỗi cuối hiệp một. Chân sút của Chelsea có vẻ đã bị chấn thương hông sau pha bóng này và kết quả là phải đi vào phòng thay đồ bằng cáng.

Trong lúc các bác sĩ kiểm tra, Abraham tỏ ra vô cùng đau đớn. Anh còn khóc trên đường rời sân vì nghĩ chấn thương của mình quá nặng. Chấn thương gặp phải khiến cầu thủ 22 tuổi lỡ trận đấu với West Ham, không có số 9 đội bóng thành London để thua 0-1.

Chelsea đã thua 2 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, họ cần 3 điểm trước Aston Villa ở vòng 15. Tammy Abraham trở lại trước Aston Villa, theo Mirror, cầu thủ người Anh đã tập luyện và sẵn sàng ra sân trở lại.

Ngôi sao người Anh đã tập luyện trở lại vào thứ 2, nhưng HLV Lampard vẫn chưa quyết định có để anh đá chính trước Aston Villa hay không. Với việc cầu thủ này mới trở lại, nhiều khả năng anh sẽ ngồi dự bị và sẽ vào sân nếu cần.

Đây đang là thời điểm mùa giải diễn ra với lịch thi đấu khốc liệt, bởi vậy Lampard không thể mạo hiểm với những chấn thương của các học trò. 

Chelsea vẫn nằm trong Top 4 Ngoại hạng Anh nhưng Tottenham của Jose Mourinho đã áp sát với 6 điểm ít hơn. Tiếp Aston Villa trên sân nhà là cơ hội rất tốt để Chelsea chấm dứt chuỗi trận thất vọng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X