Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui trước trận gặp Newcastle

Thứ Tư 06/03/2024 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cập nhật mới nhất, hậu vệ Kieran Trippier sẽ bỏ lỡ các trận đấu sắp tới của Newcastle với Chelsea và Man City do chấn thương.

Hậu vệ phải này khập khiễng rời sân ở phút thứ 52 trong chiến thắng 3-0 của Newcastle trước Wolves vào thứ 7 tuần trước. HLV Eddie Howe sau đó xác nhận rằng Trippier đã bị chấn thương bắp chân nhưng không tiết lộ vấn đề nghiêm trọng đến mức nào và cầu thủ người Anh có thể phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. Ông nói: 

“Anh ấy cảm thấy đau ở bắp chân, chúng tôi hy vọng nó không quá tệ. Thật tốt khi thấy anh ấy bước xuống đường biên thay vì khập khiễng, vì vậy chúng tôi sẽ chờ xem điều đó tệ đến mức nào”.

Kieran Trippier nghi thi dau truoc Chelsea va Man City

Kieran Trippier nghỉ thi đấu trước Chelsea và Man City

Mới nhất, theo Daily Mail, kết quả kiểm tra đã tiết lộ. Theo đó, mặc dù chấn thương không nghiêm trọng như lo ngại ban đầu, nhưng nó đủ tệ để khiến cầu thủ 33 tuổi phải nghỉ thi đấu cho đến cuối tháng.

Điều đó có nghĩa là anh sẽ bỏ lỡ hành quân tới Stamford Bridge của Chelsea ở Ngoại hạng Anh. Đáng lo ngại hơn cho Những chú chim chích chòe, hậu vệ Kieran Trippier cũng sẽ phải ngồi ngoài trong trận tứ kết FA Cup với đội đương kim vô địch Man City.

Chấn thương cũng khiến hậu vệ sinh năm 1990 có thể bỏ lỡ đợt tập trung của tuyển Anh cho 2 trận giao hữu của Anh với Bỉ và Brazil vào tháng 3. Trippier dự kiến sẽ có mặt trong đội hình Tam sư tham dự Euro 2024, vì vậy việc bỏ lỡ những trận đấu này sẽ là một đòn giáng lớn cho sự chuẩn bị của Gareth Southgate, đặc biệt là khi các hậu vệ phải đồng hương là Trent Alexander-Arnold và Reece James cũng bị chấn thương. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X