Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui trước trận gặp Barca ở Champions League

Thứ Ba 06/02/2018 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, trung vệ Gerard Pique dính chấn thương và có thể lỡ trận lượt đi với Chelsea ở vòng 1/8 Champions League.

Tại vòng 1/8 Champions League, Chelsea sẽ gặp khó khăn khi phải đụng độ Barca. Đây là thử thách không hề dễ dàng với The Blues bởi đại diện của Tây Ban Nha đang đạt phong độ cực cao ở mùa giải này. Ở La Liga họ đang dẫn đầu với 9 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Atletico Madrid. Ngược lại, Chelsea của Conte đang rơi vào khủng hoảng với liên tiếp những trận đấu thất vọng, thậm chí khả năng HLV Conte bị sa thải cũng đã được bàn đến.
Chelsea nhan tin vui khi trung ve Gerard Pique dinh chan thuong hinh anh
Pique dính chấn thương
Bóng chưa lăn nhưng lợi thế đã nghiêng về phía Barca. Tuy nhiên, theo AS, trung vệ Gerard Pique dính chấn thương và có thể lỡ trận lượt đi với Chelsea ở vòng 1/8 Champions League. Trong trận đấu với Espanyol tại vòng 22 La Liga, cầu thủ người Tây Ban Nha chính là người ghi bàn ở phút 82 giúp đội chủ sân Camp Nou có được trận hòa 1-1. Nhưng ở những phút cuối trận nụ cười chế giễu của Pique làm Gerard Moreno bên phía đối thủ nổi cáu, tiền đạo này trả đũa bằng cách phóng người vào chân Pique lúc anh đang phá bóng. Kết quả là cựu sao M.U phải rời sân trên cáng.
Morata có thể rời Chelsea sau chỉ 1 mùa giải
Theo Paris United, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea vào Hè 2018.
Tờ AS khẳng định trung vệ Pique cảm thấy bị đau sau trận đấu với Espanyol, ngôi sao sinh năm 1987 đã có cuộc kiểm tra ại trung tâm huấn luyện Ciutat Esportiva của câu lạc bộ để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải. Cũng theo AS, ngôi sao 31 tuổi dính chấn thương đầu gối. Vấn đề gặp phải có thể khiến anh phải nghỉ thi đấu tới 1 tháng. Như vậy nhiều khả năng Pique chỉ có thể trở lại sân cỏ vào tháng 3, có nghĩa là anh sẽ vắng mặt khi Barcelona kéo quân đến sân Stamford Bridge của Chelsea để chơi trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Chelsea nhan tin vui khi trung ve Gerard Pique dinh chan thuong hinh anh 2
Pique có thể lỡ trận lượt đi ở vòng 1/8 Champions League với Chelsea
Pique nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận bán kết lượt về Cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Valencia, đây là mất mát rất lớn với Barca bởi cầu thủ 31 tuổi đang là trung vệ số 1 trong đội hình của họ. Hiện Thomas Vermaelen chỉ đang hồi phục, Umtiti mới trở lại sau chấn thương, Denis Suarez chơi không ổn định còn Yerry Mina chỉ mới gia nhập đội đúng 1 tuần. Chấn thương của Pique có thể khiến cuộc đọ sức giữa Barca và Chelsea ở Champions League trở nên cân sức hơn.

Phong độ của Pique ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X