Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui trước trận chung kết FA Cup

Thứ Bảy 08/05/2021 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea vừa bất ngờ đón tin vui trước trận chung kết FA Cup với Leicester. Theo đó, trung vệ Jonny Evans của đối thủ dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục để tham dự trận đấu tại sân Wembley.

Jonny Evans dính chấn thương


Rạng sáng nay, Leicester tiếp Newcastle trong trận đấu sớm nhất vòng 35 Ngoại hạng Anh. HLV Brendan Rodgers sử dụng sơ đồ 3-4-1-2 với bộ ba Caglar Soyuncu, Wesley Fofana và Timothy Castagne ở hàng thủ. Những cầu thủ này đã không hoàn thành nhiệm vụ.
 
Evans dính chấn thương

Evans dính chấn thương


Caglar Soyuncu và Timothy Castagne đều mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua. Việc hàng thủ chơi tệ khiến đội chủ nhà để thua với tỷ số 2-4, qua đó đứng trước khả năng bị nhóm xếp sau rút ngắn khoảng cách trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu với Newcastle, trung vệ Jonny Evans không có tên trong danh sách thi đấu. Sự vắng mặt của anh khiến nhiều người bất ngờ, bởi cựu cầu thủ MU rất quan trọng với Leicester. Trong những trận gần đây HLV Rodgers luôn đảm bảo cho anh một vị trí đá chính.

Sau trận đấu, khi được hỏi về lý do cầu thủ sinh năm 1988 vắng mặt, HLV Rodgers nói: “Jonny Evans dính chấn thương trong lúc khởi động, cậu ấy khá đau và không thể góp mặt. Cậu ấy là bộ não trong hàng phòng ngự của chúng tôi. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời”.

“Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, vấn đề của Evans khá phức tạp. Nhiều khả năng cậu ấy sẽ vắng mặt trước MU, tôi không biết cậu ấy có kịp bình phục để tham dự trận chung kết FA Cup với Chelsea hay không”.

Cầu thủ 32 tuổi đã khiến NHM Chelsea lo lắng khi chống nạng ngồi trên khán đài. Trận chung kết FA Cup sẽ diễn ra vào ngày 15/5, khả năng Evans không thể góp mặt là rất cao. Không ai khác, Chelsea là đội hưởng lợi khi đối thủ không có sự phục vụ của một trong những cầu thủ quan trọng nhất.
Chamberlain liên tiếp nghỉ thi đấu, HLV Klopp phản ứng thế nào?Chamberlain liên tiếp nghỉ thi đấu, HLV Klopp phản ứng thế nào?
Tiền vệ Alex Oxlade Chamberlain không đóng góp quá nhiều cho Chelsea ở mùa giải năm nay bởi những chấn thương, HLV Klopp cũng có những chia sẻ về cầu thủ người...
Trước đại chiến, Pep Guardiola lên tiếng về tài năng của Thomas TuchelTrước đại chiến, Pep Guardiola lên tiếng về tài năng của Thomas Tuchel
Trước trận tiếp Chelsea trên sân Etihad ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi tài năng của HLV Thomas Tuchel.
Nhận định Man City vs Chelsea (23h30 ngày 8/5): Căng thẳng tột độNhận định Man City vs Chelsea (23h30 ngày 8/5): Căng thẳng tột độ
Một chiến thắng trước Chelsea trên sân Etihad sẽ giúp Man City chính thức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này trước 3 vòng đấu, song The Blues sẽ không để thầy trò...
Nhận định Leeds vs Tottenham (18h30 ngày 8/5): Còn nước, còn tátNhận định Leeds vs Tottenham (18h30 ngày 8/5): Còn nước, còn tát
Tottenham sẽ mong có 3 điểm trước Leeds và chờ đội đứng thứ 4 là Chelsea sảy chân để nhen nhóm hy vọng giành vé dự Champions League.
Tuchel: Werner và Havertz đừng giống như De Bruyne!Tuchel: Werner và Havertz đừng giống như De Bruyne!
Thomas Tuchel đã đề cập việc Kevin De Bruyne rời Chelsea vào năm 2014 nhưng cho rằng Kai Havertz hay Timo Werner sẽ không cần làm điều tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X