Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui trước trận chiến với Everton

Thứ Sáu 11/09/2015 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Everton vs Chelsea tại vòng 5 Premier League, The Blues nhận tin mừng khi tiền vệ trung tâm Tom Cleverly bên phía đội chủ nhà dính chấn thương nặng và không thể ra sân.

 

Trong trận đấu giữa Tottenham và Everton tại vòng 4, tiền vệ Tom Cleverly chính chấn thương khá nặng. Đội ngũ y tế của đội bóng chủ sân Goodison Park xác nhận cầu thủ người Anh đã dính phải chấn thương mắt cá và rạn dây chằng. Ở trận đấu đó, Everton mặc dù chơi lép vế hơn Spurs nhưng vẫn cầm chân đối thủ với tỉ số 0-0. Với 5 điểm sau 4 trận đã qua, đội bóng của HLV Roberto Martinez đang xếp thứ 9 trên BXH.
Everton vs Chelsea Tom Cleverly dinh chan thuong hinh anh
Tom Cleverly dính chấn thương lỡ trận đấu với Chelsea
Phát biểu sau trận hòa Spurs, HLV trưởng của Everton, ông Roberto Martinez trấn an cổ động viên The Toffees khi khẳng định Tom Cleverley chỉ gặp chấn thương nhẹ và có thể trở lại tập luyện sau đó ít ngày, nhưng mới đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chính thức khẳng định tiền vệ người Anh sẽ phải vắng mặt ít nhất 6 tuần để điều trị chấn thương. Điều này đồng nghĩa với việc, cựu tiền vệ M.U không thể ra sân trong trận Everton vs Chelsea tại vòng 5 Premier League. Đây là tổn thất không nhỏ với đội bóng chủ sân Goodison Park.
Chelsea và hy vọng trở lại: Trông cả vào Pedro
(Bongda24h.vn) - Chelsea mua Pedro từ Barca với giá 21 triệu bảng, ngay lập tức tiền đạo người Tây Ban Nha chứng tỏ giá trị của mình. The Blues đang trên con...
Tom Cleverly đã có 9 năm đào tạo ở đội trẻ Man United (2000 đến 2009), nhưng anh không chiếm được vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ, do đó đội chủ sân Old Trafford liên tục cho các CLB như Leicester, Watford, Wigan và mùa trước là Aston Villa mượn tiền vệ 26 tuổi này, trước khi anh gia nhập đội chủ sân Goodison Park. Mùa trước, cầu thủ người Anh thường xuyên được ra sân trong màu áo Ason Villa. Phong độ ấn tượng của cầu thủ này là một trong những nguyên nhân giúp đội bóng chủ sân Villa Park có thể trụ hạng thành công.

Từ khi cập bến Everton, cầu thủ người Anh đã nhanh chóng thuyết phục được HLV Martinez. Mùa giải này, cựu tiền vệ M.U đã ra sân trong cả 4 vòng đầu tiên của Everton, trước khi dính phải chấn thương ở phút cuối hiệp 1 trong trận đấu với Tottenham. Đêm mai (12/9), các đồng đội của Tom Cleverly sẽ tiếp đón các nhà ĐKVĐ Chelsea. Với lợi thế sân nhà cộng với việc Chelsea đang gặp khủng hoảng, thầy trò HLV Martinez hoàn toàn có thể nghĩ đến một kết quả có lợi trước đội ĐKVĐ Premier League.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X