Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui trước đại chiến Man City

Thứ Năm 01/03/2018 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Man City vs Chelsea ở vòng 29 Premier League, The Blues nhận tin vui khi Ross Barkley đã quay trở lại tập luyện.


Chelsea đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây, The Blues đã thua ở 3 trong 4 vòng đấu gần nhất tại Premier League, mới nhất là thất bại 1-2 trên sân Old Trafford của M.U. Những kết quả thiếu ấn tượng gần đây khiến đội bóng thành London đã văng khỏi Top 4 Premier League, khi mà cơ hội bảo vệ chức vô địch đã không còn thì thậm chí khả năng họ không nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu vào cuối mùa đã hiện hữu trước mặt. HLV Conte đang gặp phải áp lực rất lớn, khả năng ông bị sa thải trong thời gian tới là hoàn toàn có thể.

Man City vs Chelsea Ross Barkley tro lai tap luyen hinh anh
Sau trận thua M.U, Chelsea sẽ làm khách trên sân của Man City

 

Man City vs Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 29 Premier League. Đây là trận đấu khó khăn với The Blues bởi Man xanh duy trì phong độ cực kỳ ổn định ở mùa giải này, đặc biệt là trên sân nhà. Đội chủ sân Etihad cũng đang rất cần điểm để tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc đua vô địch Premier League. Những khó khăn rất lớn đang chờ đợi thầy trò Conte, nếu tiếp tục mất điểm nhiều khả năng họ sẽ bị những đội bóng xếp trên nới rộng cách biệt bởi ở vòng này M.U chỉ gặp Crystal Palace, Liverpool đụng độ Newcastle và đối thủ của Tottenham chỉ là Huddersfield.
Claude Makelele và vị trí chiến thuật làm thay đổi bóng đá thế giới
Với Chelsea, đặc biệt là trong các mùa giải The Blues được dẫn dắt bởi Jose Mourinho – người đặc biệt ưa thích mẫu cầu thủ như Makelele, tiền vệ này đã trở...
Trước trận Man City vs, The Blues nhận tin vui khi Ross Barkley đã quay trở lại tập luyện. Ngôi sao người Anh cập bến Stamford Bridge vào tháng 1 năm nay nhưng chưa thể hiện được nhiều. Trong những trận gần đây anh không thể ra sân vì chấn thương gân khoeo, nhưng hiện tại cầu thủ này đã tập luyện trở lại. Trong buổi tập mới nhất của Chelsea, ngôi sao sinh năm 1993 đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. HLV Conte đang hy vọng Barkley đủ khả năng để ra sân trước Man City.
Man City vs Chelsea Ross Barkley tro lai tap luyen hinh anh 2
Barkley đã trở lại tập luyện
Vị chiến lược gia người Italia khẳng định Chelsea quyết tâm giành một vị trí trong Top 4 ở Premier League mùa này: “Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu quan trọng trong phần còn lại của mùa giải và cần phải chơi tập trung. Ở Premier League, lọt vào Top 4 cũng là một thành công. Mùa giải vẫn còn 10 vòng đấu nữa và chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội kết thúc ở một trong bốn vị trí dẫn đầu, toàn đội đang quyết tâm làm điều đó”.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X