Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui trong công cuộc chiêu mộ Bakayoko

Chủ Nhật 18/06/2017 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Monaco vừa chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Soualiho Meite và sẵn sàng để Bakayoko tới Chelsea ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Soualiho Meite
Soualiho Meite chính thức là người của Monaco

Monaco mới có được chữ ký của tiền vệ Soualiho Meite từ CLB Zulte Waregem với mức phí không được tiết lộ. Cầu thủ người Pháp đã cập bến nhà vô địch Ligue 1 theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế.

Với sự có mặt của Meite, đội bóng xứ Công quốc có thể thoải mái đẩy Tiemoue Bakayoko tới Chelsea mà không cần lo lắng. Nhìn vào cách chiêu mộ tân binh của đội chủ sân Stade Louis II, có thể tin rằng Bakayoko hoặc Fabinho sẽ chia tay đội bóng vào mùa hè này. Và người có khả năng ra đi cao hơn là Bakayoko vì Meite có lối chơi tương đối giống anh.

Sau khi ký kết hợp đồng thành công, Meite chia sẻ: “Thật là một vinh dự khi được đầu quân cho đội bóng lớn như Monaco. Có rất nhiều trang thiết bị hiện đại được lắp đặt tại đây. Tôi có theo dõi kết quả của đội bóng ở mùa giải năm ngoái. Họ có được sự đoàn kết và một lối chơi đầy kỹ thuật và tốc độ.

“HLV Jardim đã thành công trong việc tạo ra bản sắc riêng cho đội bóng. Tôi rất háo hức được bắt đầu tập luyện, học hỏi và phát triển dưới sự chỉ dẫn của ông ấy. Tôi sẽ làm tất cả những gì tốt nhất để cho ban lãnh đạo của CLB thấy rằng họ đã đúng khi trao cho tôi cơ hội”.

Trước khi chiêu mộ thành công Meite, Monaco cũng đã hoàn tất một loạt những bản hợp đồng tiềm năng như Youri Tielemans, Jordy Gaspar hay Diego Benaglio. Số tiền 43 triệu bảng mà đội bóng nước Pháp có được từ việc bán Bernardo Silva cho Man City đã lập tức được đầu tư và hứa hẹn sẽ đem lại những trái ngọt. Dự kiến, Monaco sẽ còn thu về rất nhiều tiền nếu như chấp nhận bán Bakayoko, Fabinho hay sao trẻ Kylian Mbappe với mức giá kỷ lục thế giới.

Tân binh Meite của Monaco bắt đầu khởi nghiệp ở CLB Auxerre. Anh từng khoác áo Lille trước khi tới Bỉ đầu quân cho Zulte và chơi bùng nổ trong 18 tháng vừa qua.
Hazard công khai ủng hộ Costa, Chelsea gặp đại họa
Mặc dù đang nằm giường bệnh vì chấn thương mắt cá, tuy nhiên tiền vệ Eden Hazard vẫn “nhúng tay” vào nội tình Chelsea khi ủng hộ người đồng đội Diego Costa.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X