Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin trái ngược từ Romelu Lukaku và Antonio Rudiger

Thứ Sáu 15/10/2021 05:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Chelsea vừa nhận tin vui về trường hợp của Romelu Lukaku, song trung vệ Antonio Rudiger lại mang đến cho Thomas Tuchel những lo lắng.

Chelsea buồn vui lẫn lộn


Tiền đạo Romelu Lukaku dính chấn thương trong trận bán kết UEFA Nations League giữa Bỉ và Pháp, anh đã vắng mặt trong trận tranh giải 3 với Italia. HLV ĐT Bỉ đã trấn an NHM Chelsea khi khẳng định cầu thủ sinh năm 1993 không gặp vấn đề nghiêm trọng.
 
Lukaku trở lại tập luyện

Lukaku trở lại tập luyện


Và trong buổi tập mới nhất của Chelsea, cầu thủ 28 tuổi đã trở lại tập luyện. Cựu cầu thủ MU và Inter Milan hoàn thành trọn vẹn buổi tập, anh tỏ ra sung sức và quyết tâm. Với tình hình hiện tại, Lukaku đủ khả năng đá chính trong trận đấu với Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Bộ đôi người Đức Kai Havertz và Timo Werner đều tham gia tập luyện, nhưng người đồng hương Antonio Rudiger của họ vắng mặt. Cầu thủ này dính chấn thương ở lưng, với việc vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Chelsea, Rudiger rất khó ra sân vào cuối tuần này. 

Trước đó cầu thủ 28 tuổi bị loại khỏi danh sách thi đấu của ĐT Đức trước Bắc Macedonia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Chấn thương của Rudiger sẽ là một cú sốc lớn đối với Chelsea vì họ cũng có khả năng vắng Thiago Silva vào cuối tuần này.

Cầu thủ người Brazil cùng Selecao thi đấu trước Uruguay vào thứ 6, và được dự đoán sẽ không kịp hồi phục cho trận đấu với Brentford. Một tin tốt nữa dành cho The Blues, theo đó N'Golo Kante đã trở lại sân tập luyện cùng các đồng đội sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus và phải bỏ lỡ đợt tập trung của ĐT Pháp trong tháng 10.

Chelsea hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh với 16 điểm sau 7 trận, họ cần một chiến thắng trước Brentford để chắc chắn giữ được ngôi đầu sau vòng đấu thứ 8.
Pep Guardiola bị chỉ trích vì quyết định khó hiểu khiến Man City thua chung kết C1Pep Guardiola bị chỉ trích vì quyết định khó hiểu khiến Man City thua chung kết C1
Cựu cầu thủ Dietmar Hamann cho rằng HLV Pep Guardiola là người có trách nhiệm chính khiến Man City để thua Chelsea ở chung kết C1.
VIDEO: Kante quẩy tung nóc, lập siêu phẩm trên sân tập ChelseaVIDEO: Kante quẩy tung nóc, lập siêu phẩm trên sân tập Chelsea
Trong một buổi tập mới đây của Chelsea, tiền vệ Ngolo Kante khiến không ít người trầm trồ với pha solo rồi khi bàn đẹp mắt.
Khả năng bảo vệ danh hiệu vô địch C1 của Chelsea cao đến đâu?Khả năng bảo vệ danh hiệu vô địch C1 của Chelsea cao đến đâu?
Theo nhận định của cựu cầu thủ Chelsea - Frank Leboeuf thì cơ hội để thầy trò Thomas Tuchel bảo vệ chức vô địch Champions League là rất khó khăn.
Đây! 3 ngôi sao cần chứng tỏ nhiều hơn ở ChelseaĐây! 3 ngôi sao cần chứng tỏ nhiều hơn ở Chelsea
Người cũ Chelsea - Frank Leboeuf cho rằng Timo Werner, Kai Havertz và Hakim Ziyech cần phải chứng tỏ nhiều hơn nữa ở sân Stamford Bridge.
Điểm tin bóng đá tối 13/10: MU đại chiến Chelsea vụ Jules KoundeĐiểm tin bóng đá tối 13/10: MU đại chiến Chelsea vụ Jules Kounde
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/10/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X