Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin sốc trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh

Thứ Năm 21/02/2019 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kepa dính chấn thương, cầu thủ người Tây Ban Nha có thể lỡ trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City. Nếu cầu thủ 24 tuổi không ra sân đây sẽ là thảm họa với The Blues.

Kepa có thể lỡ trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City


Đêm nay, Chelsea có trận tiếp Malmo ở lượt về vòng 1/16 Europa League. Ở lượt đi, đội bóng thành London đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 ngay trên sân khách. Với tình hình hiện tại, chiếc vé vào vòng 1/8 đang nằm chắc trong tay thầy trò HLV Sarri. Thậm chí Chelsea cần hướng đến một chiến thắng đậm để xua tan bầu không khí u ám trong thời gian gần đây.
Kepa dính chấn thương có thể lỡ trận chung kết cúp Liên đoàn Anh hình ảnh

Kepa dính chấn thương


Trước trận đấu với Malmo, Chelsea nhận tin buồn khi thủ môn Kepa dính chấn thương. Cầu thủ người Tây Ban Nha gặp vấn đề ở gân khoeo, anh chắc chắn bỏ lỡ trận đấu vào đêm nay. Willy Caballero sẽ bắt chính trong trận đấu với Malmo.

Nói về tình hình lực lượng của Chelsea, HLV Sarri tiết lộ: “Chúng tôi sẽ không có một vài cầu thủ trong trận tiếp Malmo ở Stamford Bridge. Davide Zappacosta bị sốt, Pedro bị đau bụng rất nhiều, họ rất khó có thể ra sân. Kepa dính chấn thương gân khoeo, cậu ấy chắc chắn bỏ lỡ trận đấu này”.

Nếu Kepa không thể ra sân trước Man City ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh vào cuối tuần này, đây sẽ là thảm họa với đội bóng thành London. Mùa giải này, Kepa là thủ môn số 1 của The Blues, anh cũng đang là thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Kepa đã giữ sạch lưới 11/26 trận ở mùa giải này. Nếu Kepa không thể kịp bình phục, Willy Caballero sẽ bắt chính trước Man City. Mùa giải này, cầu thủ người Argentina bắt chính trong 7 trận và phải nhận 6 bàn thua.

Tương lai HLV Sarri đang bị đặt dấu hỏi lớn, nhiều nguồn tin khẳng định ông thầy người Italia sẽ bị sa thải nếu thất bại trước Man City.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X