Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin sốc sau thảm bại trước West Brom

Thứ Bảy 03/04/2021 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không những để thua 2-5 trước West Brom, Chelsea còn nhận hung tin khi tiền vệ Christian Pulisic dính chấn thương gân khoeo.

Christian Pulisic rời sân vì chấn thương


Tiền vệ Christian Pulisic là người mở tỷ số cho Chelsea ở phút 27 trong trận tiếp West Brom ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1998 băng vào đá bồi sau khi thủ môn của đội khách vất vả cản phá cú sút phạt trực tiếp của Marcos Alonso.
 
Pulisic dính chấn thương

Pulisic dính chấn thương sau trận thua West Brom


Sau khi ghi bàn cho ĐT Mỹ, Christian Pulisic tiếp tục lập công trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2 cầu thủ 22 tuổi rời sân nhường vị trí cho Mason Mount. Những tưởng đây là sự thay đổi về chiến thuật của HLV Thomas Tuchel, nhưng thực tế không phải như vậy.

Theo chuyên gia Robbie Earle của NBCSN, HLV Tuchel xác nhận Pulisic đã phàn nàn về một vết rách ở gân khoeo. Đó là lý do khiến ông buộc phải tạo ra sự thay đổi. Chấn thương gặp phải khiến cầu thủ người Mỹ có thể bỏ lỡ trận lượt đi tứ kết Champions League với Porto.

Trước đó, Pulisic cũng dính chấn thương gân khoeo trong trận chung kết FA Cup với Arsenal. Vấn đề gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn. NHM đang rất lo lắng với tình hình mà cựu cầu thủ Dortmund vừa gặp phải.

Pulisic đã có 31 lần ra sân cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia trong mùa giải này nhưng không gây ấn tượng lớn. Anh mới có 4 bàn thắng. Việc không duy trì phong độ tốt là lý do khiến cầu thủ 22 tuổi chưa chiếm được niềm tin từ HLV Thomas Tuchel.

Trận thua West Brom khiến Chelsea đứng trước khả năng văng khỏi Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Đây cũng là thất bại đầu tiên của The Blues dưới thời HLV người Đức.

“Chelsea mở ra cơ hội vào Top 4 cho các đối thủ trực tiếp”“Chelsea mở ra cơ hội vào Top 4 cho các đối thủ trực tiếp”
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea - Chris Sutton. Ông cho rằng The Blues đã đánh mất lợi thế trong cuộc đua vào Top 4 sau thất bại trước West Brom.
Đây! 2 cầu thủ Chelsea tệ nhất trước West BromĐây! 2 cầu thủ Chelsea tệ nhất trước West Brom
Người cũ Chelsea – Joe Cole tỏ ra thất vọng khi The Blues để thua 2-5 trước West Brom, anh cũng chỉ ra 2 cầu thủ chơi tệ nhất của đội chủ nhà ở trận đấu này.
Tuchel ra án phạt nặng với dàn sao Chelsea sau thảm bại trước West BromTuchel ra án phạt nặng với dàn sao Chelsea sau thảm bại trước West Brom
Sau thất bại 2-5 trước West Brom, HLV Thomas Tuchel yêu cầu tất cả các cầu thủ phải ra sân tập ngay ngày hôm sau thay vì cho nghỉ như thông thường.
Những điểm nhấn sau trận thua thảm của Chelsea trước West BromNhững điểm nhấn sau trận thua thảm của Chelsea trước West Brom
Trận đấu Chelsea vs West Brom vòng 30 Ngoại hạng Anh đã khép lại với chiến thắng 5-2 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận đấu này.
Link xem video Chelsea vs West Brom: Thẻ đỏ tai hại của Thiago SilvaLink xem video Chelsea vs West Brom: Thẻ đỏ tai hại của Thiago Silva
Link xem video bóng đá Chelsea vs West Brom hôm nay 4/4 vòng 30 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Chelsea vs West Brom 2-5 đêm qua rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X