Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin siêu dữ về chấn thương của Alvaro Morata

Thứ Sáu 09/02/2018 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của HLV Antonio Conte, tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài.


Alvaro Morata gia nhập Chelsea từ Real Madrid với mức giá 60 triệu bảng mùa hè năm ngoái. Cầu thủ 25 tuổi đã có khởi đầu tương đối ổn tại đội bóng mới với 6 bàn thắng chỉ sau 6 lần ra sân đầu tiên tại Premier League. Tuy nhiên, ngày tháng trôi qua, phong độ của Morata càng giảm sút. Anh liên tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn khiến Chelsea hứng chịu một số cú sảy chân đáng tiếc.

Đúng vào lúc cần chứng tỏ khả năng, Morata lại gặp phải một chấn thương lưng cách đây hơn 3 tuần. Chân sút người Tây Ban Nha đã vắng mặt ở 5 trận vừa qua của Chelsea trên mọi đấu trường và trong quãng thời gian đó, thành tích đội bóng của anh cũng là không tốt. Khi người hâm mộ đang chờ đợi vào sự trở lại của Morata ở cuộc tiếp đón West Brom, một tin siêu dữ lại mới được HLV Antonio Conte tiết lộ.

Chelsea nhan tin sieu du ve chan thuong cua Alvaro Morata hinh anh
Morata chưa hẹn ngày trở lại sau chấn thương

“Chắc chắn, chúng tôi đang phải đối mặt với một bối cảnh rất hiểm nghèo”, chiến lược gia người Italia nói. “Những cầu thủ như Alvaro Morata rất quan trọng đối với chúng tôi song lại phải vắng mặt trong một thời gian dài. Tôi không biết chi tiết, nhưng cậu ấy vẫn gặp vấn đề ở lưng. Chúng tôi đang cố gắng để tìm giải pháp giải quyết dứt điểm nó.”

2 trận vừa qua, khi Morata vắng mặt, Chelsea chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng và thất thủ lần lượt 0-3 và 1-4 trước những đội bóng không cùng đẳng cấp là Bournemouth và Watford tại Premier League. Qua đó, không những giấc mơ vô địch tan biến với 19 điểm kém hơn ngôi đầu của Man City, The Blues còn bị kéo vào cuộc đua tốp 4 với chỉ 1 điểm nhiều hơn vị trí thứ 5 của Tottenham.

Góc Chelsea: Khủng hoảng với đội hình không tiền đạo
Bom tấn 60 triệu bảng mùa hè vừa qua, tiền đạo Alvaro Morata là một tân binh chất lượng, nhưng anh đang là vị trí yếu nhất của Chelsea lúc này.

Hệ quả là HLV Conte bị đặt vào nguy cơ lớn bị chấm dứt hợp đồng. Theo thông tin mà Bongda24h.vn có được, chỉ cần Chelsea sảy chân trước West Brom trên sân nhà vào đêm thứ 2 tới, thuyền trưởng 48 tuổi sẽ bị sa thải ngay. Khó khăn càng chồng lên thầy trò Conte khi họ không có sự phục vụ của Morata rồi còn Andreas Christensen, Ross Barkley, Pedro Rodriguez do chấn thương và Tiemoue Bakayoko vì án treo giò.

Nhiều khả năng ở vị trí trung phong, Conte sẽ bố trí bản hợp đồng 18 triệu bảng Olivier Giroud đá chính lần đầu trước West Brom. Trong thời gian qua, ông đã cố gắng xếp Eden Hazard đảm nhận vai trò “số 9 ảo” của Chelsea song không thực sự thành công.

Một số thống kê về Alvaro Morata mùa giải 2017/18:

Alvaro Morata

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X